เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี-ท่าเรือแหลมฉบัง จัดการแข่งขันกีฬาชุมชนรักสานสัมพันธ์ด้วยกีฬาเปตอง ครั้งที่ 8


ร.ต.อ.ธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาชุมชนรักสานสัมพันธ์ด้วยกีฬาเปตอง เพื่อสร้างความรักความสามัคคีอันดีระหว่างชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา โดยมีนักกีฬาจากชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง เทศบาลนครแหลมฉบัง เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย และเทศบาลตำบลบางละมุง 


โดยการแข่งขันครั้งนี้มีทีมร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 43 ทีม โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภททีมชาย ทีมหญิง และทีมวีไอพี การแข่งขันจะเริ่มในเวลา 08.30 น. ที่บริเวณสนามฟุตบอลท่าเรือแหลมฉบัง และสนามสโมสรบ้านพักท่าเรือแหลมฉบัง โดยการการแข่งขันแบ่งเป็นสาย สายละไม่เกิน 4 ทีม แข่งแบบน็อกเอาต์ ผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล จำนวน 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 1,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 500 บาท พร้อมกันนี้ มีเงินบำรุงทีม อีกทีมละ 1,000 บาททุกทีม


นางชยกร ฤกษ์จำเนียร ประธานจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า “ท่าเรือแหลมฉบัง จัดการแข่งขันกีฬาชุมชนรักสานสัมพันธ์ด้วยกีฬาเปตอง ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 เพื่อสร้างความรักความสามัคคีอันดีระหว่างชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา โดยได้รับความร่วมมือจากชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบังทั้งสิ้น 39 ชุมชน 


พร้อมทั้งจากเทศบาลนครแหลมฉบัง เทศบาลตำบลบางละมุง เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย และท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจากการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก 13 ชุมชน แต่ในปีนี้มีหลายชุมชนสมัครใจเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าท่าเรือแหลมฉบัง ประสบความสำเร็จจากการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างดี และจะจัดการแข่งขันต่อไปเป็นประจำทุกปี”

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 00:10:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG