เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - คุณยายวัย 71 ปีอยู่ลำพังคนเดียว หน้ามืดล้มเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ขณะกำเงินเตรียมไปซื้อกับข้าว


   เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันนี้ ( 19 ส.ค.65) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูงอายุล้มฟุบไม่ได้สติอยู่หน้าบ้าน บริเวณบ้านเลขที่ 21/38 ม.1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีสัญญาณชีพแล้ว จึงยืนยันว่าเสียชีวิต ก่อนประสาน พ.ต.ต.ชนินทร์ ธรรมศานติบูรณ์ สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง ทราบชื่อคือ นางสาวไพรินทร์ ซิ้มเจริญอายุ 71 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าบ้านในลักษณะคว่ำหน้า ในมือขวายังกำเงินอยู่ในมือ 100 บาท ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ โดยข้างตัวยังพบลังพลาสติกใส่ผลไม้วางอยู่ โดยมีญาติและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินมามาดูร่างที่ไร้วิญญาณด้วยความเสียใจ

จากการสอบสวน นางจิรภรณ์ วัฒนกาล อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน ที่พบเห็นเป็นคนแรก เปิดเผยว่า โดยปกติยายรินทร์ผู้เสียชีวิตจะอยู่บ้านกับหลานเพียงลำพัง ในตอนกลางวันหลานจะไปโรงเรียนกลับบ้านเย็น  ทำให้ยายรินทร์ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว  และในวันนี้เวลาประมาณ 10 โมงตนเองอาศัยอยู่บ้านตรงข้ามกัน ยังตะโกนทักทายกันอยู่เลย หลังจากนั้นประมาณเที่ยงกว่า ๆ จะมีรถขายอาหารสดขับมาจอดขายของเป็นประจำ ตนเองกำลังจะออกไปซื้อของ พอมองไปที่บ้านยายรินทร์ก็พบว่ายายรินทร์นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นหน้าบ้านตรงลานจอดรถ ตนเองคิดว่ายายรินทร์ล้ม  จึงเดินเข้าไปเรียกและเขย่าตัว แต่ยายรินทร์ไม่รู้สึกตัว จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดู ไม่พบว่ามีชีพจรและลมหายใจ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยพบว่ามือข้างขวายังกำเงินไว้ในมืออยู่ 100 บาท จึงเข้าใจว่า ยายรินทร์คงเอาเสื้อผ้าหลานมาซักตากแดด ก่อนที่จะเข้าไปเอาเงินมาถือไว้เตรียมซื้อกับข้าว แล้วก้มเข็นลังพลาสติกก่อนจะหน้ามืดล้มลง หมดสติ เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ยายรินทร์ยังบอกว่า ถ้าหากตนเองเสียชีวิตก็ให้หลานคนนี้มาเอาแหวนทองไป ส่วนหลานอีกคนให้มาเอาสร้อยคอทองคำไป เหมือนเป็นการสั่งเสียก่อนจะเสียชีวิต

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 



หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 17:43:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG