เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - กองทุนพัฒนาไฟฟ้าจังหวัดชลบุรี มอบทุนการศึกษาให้ ร.ร.เทศบาลแหลมฉบัง 2 กว่า 3 แสนบาท

   เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 ที่โรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง2 (มูลนิธิไต้ล้ง - เช็ง พรประภา) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาโรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 2 โดยกองทุนพัฒนาไฟฟ้าจังหวัดชลบุรี 1 พร้อมด้วยนางสาวน้ำทิพย์ สิงห์ตาก้อง ปลัดเทศบาลนครแหลมฉบัง คณะกรรมการกองทุนพัฒนาไฟฟ้า ตำบลทุ่งสุขลา และคณะครู นักเรียน ได้เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้



นายเกรียงศักดิ์  พุทธตรัส  ประธานกรรมการกองทุนพัฒนาไฟฟ้า ตำบลทุ่งสุขลา กล่าวถึงความเป็นมา กองทุนพัฒนาไฟฟ้าจัดขึ้น ตามพระราชบัญญัติการประกอบกิจการพลังงาน เมื่อปี พ.ศ 2550 เพื่อช่วยฟื้นฟูท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินการรอบโรงไฟฟ้า เพื่อให้การพัฒนาท้องถิ่นรอบโรงไฟฟ้าเป็นไปตามความต้องการของประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ และเพื่อให้ชุมชนมีการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป 

ซึ่งในปีนี้ทางคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกนักเรียนที่อยู่ในเขตตำบลทุ่งสุขลา โดยได้มอบทุนการศึกษาคนละ 3,500 บาทจำนวน 100 ทุน เป็นเงิน 350,000 บาท เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้รับประสบความสำเร็จในการศึกษา นำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น เพื่อเป็นฐานในการดำเนินชีวิตและความสำเร็จในชีวิตตามความมุ่งหวังไว้









โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 17:35:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG