เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร้อยเอ็ด - โชเฟอร์แท็กซี่ กทม. จะกระโดดน้ำบึงพลาญชัย ฆ่าตัวตาย


         เมื่อเวลา 14.20 น.ของวันที่ 15 เม.ย.2563  ร.ต.อ.ยงยุทธ  สืบจิต รอง สว.ป.สภ.เมือง ภ.จว.ร้อยเอ็ด.รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ รปภ.ในบึงพลาญชัย ว่า มีคนจะกระโดดน้ำบึงพลาญชัย ฆ่าตัวตายที่สะพานด้านทิศเหนือของบึงพลาญชัยจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังเทศกิจเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และกู้ภัยฯ

         ที่เกิดเหตุเกาะน้ำกลางเมืองร้อยเอ็ดขนาดใหญ่นามว่า"บึงพลาญชัย" มีลักษณะเป็นเกาะอยู่กลางบึงน้ำขนาดใหญ่ มีเนื้อที่ประมาณ 2 แสนตารางเมตรเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ตกแต่งเป็นสวนไม้ดอกขนาดใหญ่ มีพันธุ์ไม้ต่างๆ ร่มรื่นและในบึงน้ำมีปลาชนิดต่างๆตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดพร้อมจนท.เทศกิจ,กู้ภัย,สื่อมวลชน,พลเมืองดี ช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนปลอดภัย

   ทราบชื่อต่อมาคือ นาย วิชิต วินทะไชย อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 บ้านโนนเลี่ยม ต.โนนตาล อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จากการสอบถามทราบว่า มีอาชีพขับรถแท็กซี่  พึ่งกลับจากกรุงเทพได้ ประมาณ 2 สัปดาห์  เนื่องจากโดนผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโรค โควิด-19 และไม่มีผู้โดยสาร เมื่อกลับมาบ้าน ก็ไม่มีเงินใช้จ่าย และน้อยใจลูกหลาน ลงทะเบียนขอรับเงินคนไทยไม่ทิ้งกัน ก็ยังไม่ได้ เลยเกิดความเครียดสะสม จึงก่อเหตุ ดังกล่าว





สุเทพ  ลอยแก้ว/รายงาน 
(ขอบคุณข้อมูล/ภาพจากผู้ใช้นาม.Littedog.)

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:43:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG