เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร้อยเอ็ด - ผบช.ภ.4 ขอนแก่น ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเเก้ปัญหาการเเพร่ระบาดโควิค-19 ณ จุด สภ.โพนทอง


        เมื่อ เวลา 13.30 น.วันที่ 15 เม.ย.2563  พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 (ผบช.ภ.4)  มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุภากร  คำสิงห์นอก รอง.ผบช.ภ.4  ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19)จุด สภ.อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด. โดยมี พ.ต.อ.วิษณุ  วัตถุ รองผู้บังคับการตำรวจ ภ.จว.รอ. พ.ต.อ.สมพาน  มุทาพร  ผกก.สภ.โพนทอง นายเดชา  นาใจตรอง  ปลัดอำเภอพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองให้การต้อนรับ


         จากนั้น พล.ต.ต.สุภาพร  คำสิงห์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจคณะเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำจุดฯ ที่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ ประกอบไปด้วย ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข ขนส่ง สารวัตรทหาร มทบ.27 ผู้นำท้องถิ่น และท้องที่ อป.พร. ทั้งนี้ได้มอบแนวทางของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติโดยเน้นย้ำการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ให้ใช้กิริยาวาจาสุภาพ

     พร้อมแนะนำการปฏิบัติตัวสำหรับประชาชนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทาง ให้อยู่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป เด็กเล็กอายุต่ำกว่า 5 ปี หรือผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดันโลหิต  งดเว้น การเดินทางข้ามเขตจังหวัด หากจำเป็นจะต้องได้รับการตรวจคัดกรองและปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนด 





สุเทพ  ลอยแก้ว ศูนย์ข่าวร้อยเอ็ด/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:03:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG