เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

นครสวรรค์ - "เมืองปากน้ำโพ" แถลงข่าว คาวบอยเมืองปากน้ำโพ


     วันที่12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์   เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวคาวบอยเมืองปากน้ำโพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563 พร้อมด้วย พล.ท.สุพจน์ บรูณจารี ผู้บังคับบัญชามณฑลทหารบกที่ 31 พล.ต.ต.สุกฤษฎ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์  นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ว่าที่ร้อยตรีปรีชา พลับน้อย นายอำเภอเมือง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เกียรติเข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ จันทร์เสวย คันทรีเพลส จังหวัดนครสวรรค์

     การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ประจำปี 2563 ใช้คำขวัญของงานว่า Giving is the best "การให้ที่ดีที่สุดคือการให้ต่อที่ไม่มีวันสิ้นสุด" ในปีนี้ได้จัดงานบริเวณถนนริมเขื่อนกั้นน้ำร้านอาหารจันทร์เสวย โรงเรียนสอนขี่ม้าสี่แควฮอร์สบายจันทร์เสวยคันทรีเพลสและทองประไพฟาร์ม ท้ายเกาะญวน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2563  มีหลักการเเละเหตุผลในการจัดงานฯเพื่อพัฒนาเมืองนครสวรรค์ให้มีความน่าสนใจ มีเสน่ห์ ต่อผู้คนทั้งในพื้นที่และต่างเมือง ดึงดูดให้มา ท่องเที่ยว พักผ่อน จับจ่ายใช้สอย เพื่อขเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจชและการหมุนเวียนทางการเงินรวมไปถึงการช่วยกันสานต่อตำนานคาวบอยของเมืองนครสวรรค์ให้ยิ่งใหญ่และดีกว่าเดิม ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครสวรรค์ เติมเต็มวัฒนธรรม จิตวิญญานคาวบอย แบ่งปันและมีน้ำใจเอื้ออาทร และเพิ่มความรักความสามัคคีของคนในชุมชนและต่างชุมชน

ทั้งนี้ ในงานมีกิจกรรมการเลือกซื้อสินค้า เครื่องหนัง Cowboy , การแข่งขันขี่ม้า Thailand Cowboy Etreme  และกิจกรรมต่างๆมากมาย ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ทุกวัน  มีบูทอาหารอร่อยกว่า 60 บูท ดนตรีสดจากวงจันทร์เสวยแบรนด์ ทุกค่ำคืน กิจกรรมคาวบอยไนนท์ และชมฟรีคอนเสิร์ตวง Maveric   









ต้อย รอบรั้วภูธร ศูนย์ข่าวนครสวรรค์/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:47:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG