เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

จ.อุทัยธานี - น่าสลด!! สุดอนาถชายขับรถสิบล้อพ่วงชนรถกระบะเสียหลักหักหลบพุ่งเข้าชนบ้านคน โดนไม้เสียบดับคารถติดภายใน


เมื่อ วันที่ 17 ก.พ. 2563 เวลา 14.00 น.สถานีตำรวจภูธรหนองฉางได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถพ่วงชนรถกระบะเสียหลักหักหลบพุ้งชนบ้านคนเสียชีวิต จากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป์(สารวัตรเวร)สภ.หนองฉางพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดหนองฉางรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหนองฉางไปบ้านไร่ หมู่ 5 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง พบรถพ่วงบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 80-4537 อุทัยธานี หมายเลขทะเบียนตัวลูก 80-0592 อุทัยธานี พุ้งชนอยู่ในบ้านเลขที่ 4 ม.5 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง พบคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในสภาพผู้ตายถูกไม้คอสองของตัวบ้านทิ่มแทงเข้าที่หน้าอกข้างขวาคาพวงมาลัยรถ สภาพรถสิบล้อตีโค้งชนเข้าที่ตัวบ้าน หลังจากนั้นกู้ภัยใช้เครื่องตักถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาใช้เวลาครึ่งชั่วโมง สภาพตัวบ้านพังยับเยินคนในบ้านไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ห่างจาก 20 เมตร พบรถกระบะยี่ฮ้อนิสสันสีเทาหมายเลข บต 6786 อุทัยธานี ชนเข้าที่ประตูข้างฝาบ้าน สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย      

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายมนตรี ศรีบันเทา อายุ 22 อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.2 ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี  จากการสอบถามรถกระบะอีกคันชื่อนายกิติ กุสุโมทย์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.4 ต.หนองสรวง อ.หนองฉางได้เล่าว่าตนเองได้ขับรถออกมาซื้อน้ำแข็งที่ร้านค้าแห่งหนึ่งอยู่บนถนนสายหนองฉางไปบ้านไร่ขณะนั้นตนเองจอดรถที่หน้าร้านค้ามองไปก็เห็นรถพ่วงสิบล้อคันดังกล่าววิ่งมาจากถนนสายบ้านไร่พุ้งชนเข้าที่รถของตนเองแล้วลากรถของตนเองไปกว่า 20 เมตร แล้วรถพ่วงสิบล้อก็เสียหลักหักซ้ายพุ้งเข้าไปชนที่ตัวบ้านของคนที่อยู่ระแวกนั้น ตนเองจึงได้รีบวิ่งไปดูรถของตนเองพร้อมกับไปดูผู้เสียชีวิตพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในถูกไม้คอสองของตัวบ้านทิ่มแทงทะลุเข้าที่หน้าอก หลังจากนั้นก็ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ โชคดีคนในบ้านไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป์ (สารวัตรเวร)สภ.หนองฉางพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุไม่พบส่วนของทาราชการเสียหาย ผู้ตายมีแผลทะลุทีหน้าอก คาดว่าผู้ขับสิบล้อพ่วงคงจะหลับใน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว







ภาวิณี ศรีอนันต์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:20:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG