เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - สุดซวยสาวห่าวแดนใต้ขับรถ จยย.ออกจากบ้าน จู่ๆคนร้ายหนีตำรวจชิงรถหลบหนี ถูกมีดฟันเจ็บ เย็บกว่า 10 เข็ม


เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ( 17 ก.พ.63 ) นางสาวกรองกาญ  หารสุริย์  อายุ 45 ปี  ชาวสุราษฎร์ธานีพาร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บจากถูกคนร้ายฟันเข้าที่แขนเย็บกว่า 10 เข็ม เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ หลังไปเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง  

โดยนางสาวกรองกาญ  เล่าว่า ในขณะขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านมากลางซอยหนองไม้แก่น 11  ม.7 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี ได้มีคนร้ายเป็นชายที่ตนเห็นว่ามายฉกรรจ์จำนวน 2 คนที่คล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ วิ่งไล่ตามมา  จากนั้นคนร้ายกระโดดขึ้นซ้อนตนเองก่อนบังคับให้ตนขับหนี  

แต่ตนพยายามไม่ขับไปแต่คนร้ายก็บังคับตนเลยขับไปจอดบริเวณร้านค้าไม่ห่างจากจุดเดิม  คนร้ายก็พยายามไล่ตนลงจากรถและแย่งกุญแจ  ตนพยายามขัดขืนและได้ถูกมีดของคนร้ายฟันที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ  ก่อนคนร้ายขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป  ก่อนมีชายฉกรรจ์ที่ไล่คนร้ายก่อนหน้าที่ตามมาและรู้ว่าเป็ฯเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วได้บอกให้ตนไปรักษาบาดแผลก่อนแล้วไปแจ้งความ  

ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา  สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ  ในเบื้องต้นได้ให้เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ส่วนคนร้ายนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้ว  และกำลังเร่งติดตามรถ จยย.ของผู้เสียหายมาให้เร็ซที่สุด และคาดว่าคงนำไปจอดทิ้งไว้ที่ใดที่หนึ่ง  และได้กำชับทั้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตาม 



ภาพข่าวสมชาย​ โคตล่ามแขก​ ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจ​ำเมืองพัทยา​จังหวัด​รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:23:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG