เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ปราจีนบุรี - อบจ.ทุ่มงบจัดงานวันเด็กภาคค่ำ


หนึ่งเดียวในประเทศ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ทุ่มงบจัดกิจกรรมวันเด็ก ภาคกลางคืน ประจำปี 2563 รางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์สามคันสามยี่ห้อ

 ที่ลานพระราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 หน้าตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี โดย ดร.บังอร  วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กประจำปี 2563 โดยที่ในปีนี้ ทางคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ มีการอุโมงค์ไฟประดับประดาตกแต่งด้วยไฟสีต่างๆรวมทั้งจัดที่นั่งไว้ในอุโมงค์ไฟเพื่อให้ผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเที่ยวงานได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนั้นในงานยังมีการจับฉลากรางของขวัญของรางวัลมากมาย โดยที่ รางวัลใหญ่ปีนี้เป็นรถจักรยานยนต์ สามคัน สามยี่ห้อ ทั้งฮอนด้า ยามาฮ่า และ ซูซูกิ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากตัวแทนจำหน่ายมอบมาให้เป็นรางวัลแก่เด็กในวันเด็กปีนี้  นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ทั้ง ทีวี ตู้เย็น หม้อหุงข้าวไฟฟ้า พัดลม จักรยาน รวมทั้งตุ๊กตาต่างๆนับพันรางวัล ซึ่งในวันนี้ มีเด็กๆและผู้ปกครองมาร่วมงานกิจกรรมในวันเด็กกว่า 3,000 คน

ภายหลังนายพิบูลย์  หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดโดยอ่านสารจาก พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา แล้วได้จับรางวัลและแจกให้กับผู้โชคดี โดยสลับกับการแสดงของเด็กนักเรียนโรงเรียนต่างๆท่ามกลางความสนุกสนานของเด็กและผู้ปกครองที่ทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้ม















อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ศูนย์ข่าวปราจีนบุรี/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:39:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG