เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร้อยเอ็ด - กระทรวงพลังงาน ร่วมกับ ปตท.และ กฟผ.ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วม


        เมื่อวันที่ 6ก.ย.62 นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พร้อมด้วยนายยงยุทธ จันทรโรทัย อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน นางพรทิพย์ โสววัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายเกียนเรง เลียงจินดาถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคตะวันออกเฉียงเหนือการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ลงพื้นที่ 5 อำเภอ ในจังหวัดร้อยเอ็ด  มอบถุงยังชีพ จำนวน 2,250 ชุด 

    นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า กระทรวงพลังงาน ในฐานะหนึ่งในหน่วยงานภาครัฐ จึงร่วมกับหน่วยงานในสังกัด ได้แก่ กลุ่มบริษัท ปตท. และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ประสบอุทกภัย เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ 5 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอโพนทอง เสลภูมิ ธวัชบุรี เชียงขวัญ และจังหาร
     นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ยังกล่าวต่ออีกว่า   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานมีความห่วงใยต่อความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมเป็นอย่างมาก จึงได้มอบหมายให้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยเป็นการเร่งด่วนก่อน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (7 กันยายน 62) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์) จะเดินทางมายังจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้กำลังใจและรับฟังปัญหาความเดือดร้อนพร้อมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนด้วยตนเองในพื้นที่ตำบลขวาว อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด อีกจำนวน 2,200 ชุด





สุเทพ  ลอยแก้ว/ภาพ-รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:22:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG