เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คลิปเตือนภัย!! เก๋ง Yaris สุดกร่าง !! ขับปาดหน้าแล้วจอดรถลงมาถีบรถ ก่อนขับหลบหนีไป (ชมคลิป)


มีคลิปกล้องหน้ารถ ฝากเตือนภัยให้คนที่ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน รถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริสสีขาวปาดหน้าแล้วคนในรถลงจากรถเข้ามาจะทำร้าย พบเคยก่อเหตุแบบเดียวกันมาแล้ว

ภาพที่ท่านเห็นเป็นกล้องหน้ารถ จากผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า ฝากเตือนภัยคนที่ใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืนด้วยนะ...เดี๋ยวนี้อันธพาลมันเยอะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 17/08/17 ในเส้นทางเขาขยาย-ห้วยปราบ จังหวัดชลบุรี จากคลิปเป็นกล้องหน้ารถ (วันที่ในกล้องยังไม่ได้ตั้งวันที่) น้องผมเขาได้ ขับรถออกจากเขาขยาย มาถึงบริเวณ สี่แยกปากร่วม จ.ชลบุรี

ซึ่งในระหว่างทางก็ขี่รถมาปกติจะเห็นได้ว่าไม่ได้มีปัญหากับรถคันไหนจนกะทั่งผ่านแยกปากร่วมมาประมาณไม่เกิน 100 เมตร ซึ่งในคลิปได้มีรถเก๋ง โตโยต้าสีขาว ทะเบียน 4 กฉ 3010 กทม. ติดสติ๊กเกอร์ด้านหลัง (จิ๊กโก๋ทำกิน) มาจากไหนไม่รู้มาปาดหน้ารถแล้วจอด และมีรถกระบะอีกคันวิ่งมาประกบอีกข้าง คนขับรถคันที่ก่อเหตุที่เป็นผู้ชาย เดินลงมาทำลายทรัพย์สิน ถีบมาที่บริเวณกระจกมองข้างด้านขวา ได้รับความเสียหายแล้วขับหลบหนีไป ซึ่งรถยารีสคันนี้ เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วในภาพเสื้อขาวเคยกร่างอยู่ที่นิคมปิ่นทอง 1 ซอย 6 อ้างแค่ปืน BB.Gun


อ้น ภาพ/ข่าว
โจ ลำน้ำปิง...รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:37:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG