เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ช่างรับเหมาวัย 68 ขี่มอ'ไซด์พ่วงข้างกลับบ้าน ถูกรถไม่ทราบชนิด ชนท้ายตกคลองเสียชีวิต (ชมคลิป)


พ.ต.ท.นันทพนธ์ นาในบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างถูกรถไม่ทราบชนิดชน ( คาดว่าน่าจะเป็นรถกระบะ )หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปกำลังปั้มหัวใจยื้อชีวิต นายสง่า ซังอิน อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 3 ต.บางหัก อ.พานทอง จ.ชลบุรี อาชีพช่างรับเหมาต่อเติม นอนหมดสติสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะอาการสาหัส บนถนนเส้นพานทอง - หัวไผ่ ช่วงซุ้มวัดวัดใหม่ยุคลราชสามัคคี หมู่ 3 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี

และรีบนำส่ง รพ.พานทอง แต่นายสง่า ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง ห่างไปประมาณ 10 เมตร ในคลองข้างทาง พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน คตพ 70 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิต มีรอยชนท้ายรถพังยับ มีอุปกรณ์ช่างและเครื่องมือช่างกระจายเต็มท้องถนน

สอบถามในที่เกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแล้วหลบหนีไป เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถที่ชนตกอยู่ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เช็คภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาคันขับรถที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 09:53:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG