เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เต็งหนึ่ง!! วิทยาลัยวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH คว้าแชมป์ Yamaha Moto Challenge 2017 สนาม 2 พีระเซอร์กิต พัทยา พร้อมได้ลุ้นแชมป์ ระดับประเทศ


ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี  ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ  ผู้อำนวยการ วิทยาลัยวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH  พร้อมด้วย นางสาวแจ่มจันทร์  อินนิวัตร์  ผู้รับใบอนุญาต   วิทยาลัยวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH ได้แสดงความยินดีกับ  นักเรียนของวิทยาลัย  ที่สามารถทำผลงาน  เข้าร่วมการแข่งขัน Yamaha Moto Challenge 2017  ซึ่งเป็นการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ทางเลียบ ของเหล่านักบิดเอ็กซ์ไซเตอร์ อาชีวศึกษาเอกชนจากทั่วประเทศ มาแสดงฝีมือทางด้านความเร็ว การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ทางเลียบ

ซึ่งหลังจาก ในสนามที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง สามารถเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 2  โดยล่าสุด สนามที่ 2   ที่ทำการแข่งขัน ที่บริเวณ สนามพีระ อินเตอร์ เนชั่นแนล  เซอร์กิต พัทยา โดยนายนฤทธิ์ มะนาตย์ จากวิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH สามารถขับรถ Yamaha Exciter ใช้เวลา  11:01.604 นาที  และเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ของสนามที่ 2    ส่งผลให้หลังจากแข่งขันเสร็จสิ้นใน สนามที่ 2  วิทยาลัยวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH  ทำคะแนนขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1   มีคะแนนรวม 37 คะแนน   ในขณะที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 สนาม  โดย ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ  ผู้อำนวยการ วิทยาลัยวิศวกรรมแหลมฉบัง EN-TECH   ได้เปิดเผยว่า  เราเป็นความภาคภูมิใจ ของชาวจังหวัดชลบุรี ซึ่งเราทำคะแนนรวมขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 โดยเราสามารถคว้าแชมป์ในสนาม จังหวัดชลบุรี ถือว่าเป็นสนามบ้านเราเอง ก็ขอชื่นชมทีมงาน ที่สามารถทำผลงานได้อย่างดี  และทำให้เรายังต้องลุ้นในอีก 2 สนามที่เหลือ ถ้าเราสามารถทำผลงานได้ดี ทั้งสองสนาม ก็จะทำให้เรา มีโอกาสคว้าแชมป์ในระดับประเทศได้





โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 14:26:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG