เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

แหลมฉบัง ประชุมคณะกรรมการชุมชนและที่ปรึกษาชุมชนตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาชุมชนให้มีความเข้มแข็งแบบยั่งยืน ครั้งที่ ๒/๒๕๖๐


    ด้วยนายกฯ จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลทั้ง ๔ เขต มีความห่วงใยในคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง ส่งเสริมให้มีการพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างมีคุณภาพและยั่งยืน จึงให้กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครแหลมฉบัง จัดการประชุมคณะกรรมการชุมชนและที่ปรึกษาชุมชนตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาชุมชนให้มีความเข้มแข็งแบบยั่งยืน ครั้งที่ ๒/๒๕๖๐ ในวันพุธที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเมืองท่า โดยได้รับเกียรติจาก นายกฯ จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธานในการประชุม อดีตนายกบุญเลิศ น้อมศิลป์ ประธานที่ปรึกษาคณะผู้บริหารฯพร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และตัวแทนจากชุมชนทั้ง ๒๓ ชุมชน เข้าร่วมในการประชุม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนรับทราบปัญหาหรืออุปสรรคตลอดจนข้อเสนอแนะของชุมชนรวมถึงผลการดำเนินงานแก้ไขปัญหาต่างๆ ของชุมชนทั้ง ๒๓ ชุมชน ซึ่งชุมชนได้ขอให้เทศบาลฯ 
ช่วยดำเนินการ และเทศบาลได้ดำเนินการแล้ว ดังนี้

๑. ด้านสาธารณูปโภค อาทิ การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซม วางท่อระบายน้ำ ซ่อมแซมถนน
๒. ด้านป้องกันปัญหาน้ำท่วม อาทิ ลอกท่อระบายน้ำ ลอกลำคลอง
๓. ด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อาทิ ขอให้ติดตั้งกล้องวงจรปิด จัดระเบียบการจราจร                การจอดรถ ตีเส้นห้ามจอดรถ กำจัดสุนัขจรจัด
๔. ด้านความสะอาดของพื้นที่ อาทิ ขอถังขยะ เก็บขยะ ตัดต้นไม้ ล้างถนน เก็บป้ายโฆษณา




โจ ลำน้ำปิง/รายงาน
ศูนย์ข่าวชลบุรี

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 07:20:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG