เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

3 วัยรุ่นบุกร้านเน็ตฯ รุมทำร้ายคนดูแลร้าน ก่อนถูกแทงสวนเจ็บสาหัส (มีคลิป) - ศูนย์ข่าวชลบุรี


หนุ่มวัยรุ่นมีปัญหาเรื่องผู้หญิงนัดเคลียร์ ชวนเพื่อนรวมสามคนบุกร้านเกม พกไม้ขึ้นไปรุมทำร้ายเด็กเฝ้าร้านเกม ก่อนจะถูกเด็กร้านเกมคว้ามีดแทงสวนยับ เข้าราวแผ่นหลังด้านซ้าย และลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ เพื่อนรีบพาส่งรักษาโรงพยาบาลอาการสาหัส 


วันนี้ (07 กุมภาพันธ์ 2560) เมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ร.ต.อ.สมคิด  บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ว่ามีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์พาผู้ได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาทถูกมีดแทง เข้ามาทำการรักษาที่โรงพยาบาล ทราบว่าถูกแทงมาจากร้านเกมแห่งหนึ่งจึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก่อนประสานกับ พ.ต.ต.สุรชัย โพธิ์แก้ว สารวัตรปราบปราม สภ.ศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจ ออกตรวจสอบหาที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านเกม ชื่อร้านบี เจ ไอ ดอทเน็ต ตั้งอยู่เลขที่ 109/16 หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เข้าไปตรวจสอบพบเจ้าของร้านคือ นางภัทรพร  กลิ่นแย้ม เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งกำลังเปิดกลั้องวงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดู พบว่า เวลาเกิดเหตุประมาณ 18.43 นาที นายอาทิตย์ หรือมอส  รัศมี อายุ 25 ปีซึ่งเป็นเด็กดูแลร้านเกมแห่งนี้ ได้เดินขึ้นไปบนชั้นสอง ซึ่งเป็นที่เก็บของและมีที่นอนให้เด็กดูแลร้านได้พักผ่อน ก่อนจะมี นายคุณานนท์  เอี่ยมสอาด อายุ 18 ปี ได้เดินเข้ามาในร้าน ก่อนถามหานายมอส เด็กที่เล่นเกมอยู่บอกว่าอยู่ชั้นสอง นายคุณานนท์ จึงเดินขึ้นไปชั้นที่สอง 

ต่อมาไม่นานก็มีวัยรุ่นอีกสองคนทราบชื่อคือ นายเกษมพันธุ์ รุ่งเรืองตระกูลดี และนายภครพงษ์  พึ่งอยู่ อายุ 19 ปี เดินตามนายคุณานนท์ ขึ้นไปบนชั้นสอง แล้วคงมีเหตุทะเลาะวิวาทกันเสียงดัง จนทำให้เด็กที่เล่นเกมอยู่ในร้านหลายคนต่างกรูขึ้นไปดูบนชั้นสอง แล้วมีนายเกษมพันธุ์ และนายภครพงษ์ ที่ตามนายคุณานนท์ขึ้นไปเดินสวนลงมา พร้อมกับถืออาวุธไม้ยาวขนาด 1 เมตรลงมาด้วย ก่อนที่นายคุณานนท์ จะเดินตามลงมาด้วยสภาพเหมือนคนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดหยดเป็นทางยาวตามแนวทางเดิน ก่อนมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่กันมาออกไป

หลังจากนั้นไม่นาน นายมอส เด็กดูแลร้านเกมคู่กรณีก็เดินลงมาจากชั้นสอง ในสภาพถอดเสื้อมีเลือดเปรอะเปื้อนตามตัว พร้อมกับถือมีดยาวประมาณ 20 เซนติเมตรตามลงมา ก่อนเดินไปดูที่หน้าประตูร้านแล้วเข้ามาเอามีดวางลงที่เคาเตอร์เก็บเงินของร้าน ก่อนจะถือมีดออกจากร้านแล้วขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีออกไปทันที

จากการสอบถามนายภครพงษ์ พึ่งอยู่ เพื่อนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า เหมือนคู่กรณีทั้งสองคนได้นัดกันไว้แล้ว แล้วนายคุณานนท์ ก็ชวนพวกตนสองคนไปด้วย แล้วเดินเข้าไปถามคนในร้านว่านายมอสอยู่ไหน เด็กบอกว่าอยู่ข้างบนจากนั้นนายคุณานนท์ก็เดินขึ้นไป แล้วผมก็เดินตามขึ้นไป เห็นทั้งสองคนเหมือนจะพูดคุยกันแล้วก็ต่อยกัน แล้วตนก็เลยลงมา ส่วนนายคุณานนท์ที่ได้รับบาดเจ็บเดินตามลงมาทีหลัง พอทราบว่าได้รับบาดเจ็บจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาลก่อนขี่รถหลบหนีไปแล้วกลับมาดูเพื่อนอีกรอบ ส่วนสาเหตุน่าจะทะเลาะกันในเรื่องของผู้หญิง

จากการตรวจสอบพบว่านายคุณานนท์ เอี่ยมสอาด ได้รับบาดเจ็บที่คอเป็นแผลยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ที่แผ่นหลังด้านซ้ายจำนวน 7 แผล อาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลพญาไทศรีราชาได้ทำการรักษาก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ตามสิทธิของผู้ป่วย
ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมออกติดตามตัวนายมอส ที่คาดว่าหลบหนีไปพักอยู่ที่บ้าน เข้ามาสอบสวนหาความจริงที่เกิดขึ้น ก่อนนำตัวผู้กระทำผิดทั้งหมดดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:22:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG