เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

หนุ่มเครียดเมียหนี ระแวงเพื่อนบ้านปิดบัง คว้ามีดเชือดคอทนายสาหัส (มีคลิป)


 หนุ่มเครียดเมียหอบลูกหนีนานสี่เดือน ขับรถตามหาไม่พบ สอบถามลุงทนายที่เป็นเพื่อนบ้านถูกปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น  ระแวงคิดว่าปิดบังไม่ให้พบลูกเมีย  จึงขึ้นค่อมร่าง คว้ามีดปาดคอทนายเลือดพุ่ง แล้วหลบหนีไป ญาติต้องรีบนำร่างทนายส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส

 เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ร.ต.อ.อุดม โกยเก็ย ร้อยเวร สอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้มีดปาดคอ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 61/46 หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บญาตินำส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามนาพร้าว
 ในที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์สองชั้น อยู่ภายในซอยประปา 4/8  ถนนอัสสัมชัญ – ไร่กล้วย ซึ่งทำเป็นสำนักงานทนายความเอกนันท์ บริเวณลานจอดรถในบ้าน พบกองเลือดสีแดงสดอยู่ข้างเก้าอี้พับนอน มีรองเท้ากระจัดกระจาย จึงถ่ายรูปเป็นหลักฐานก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ทราบชื่อผู้ได้รับชื่อ นายเอกนันต์ กรแก้ว อายุ 62 ปี อาชีพทนายความ มีบาดแผลบริเวณลำคอยาวประมาณ 4 นิ้วเป็นแผลลึก แพทย์ต้องรีบทำการรักษา ก่อนนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลชลบุรี

 สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า นายเอกนันต์ นอนเล่นรับลม บนเก้าอี้พับหน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน ในวันนี้ได้มีนายอ้น หรือนายอนุวัฒน์ บัวโทน อายุ 31 ปี ที่เคยเช่าบ้านอยู่ด้านหลังบ้านติดกัน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าบ้านก่อนถามหาเมียและลูกที่หอบเสื้อผ้าหนีไป นายเอกนันต์บอกว่าไม่เห็น และให้กลับไปนอนดีกว่า นายอ้นจึงขี่รถออกไป ก่อนกลับมาอีกรอบเดินเข้ามาในบ้านค่อมร่างนายเอกนันต์ ก่อนใช้มีดที่เตรียมมาเชือดคอนายเอกนันต์ แล้วขึ้นรถหลบหนีไป ส่วนภรรยานายเอกนันต์เห็นดังนั้นจึงตกใจ ร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันนำร่างนายเอกนันต์ส่งโรงพยาบาลทันที

 ซึ่งหลังจากที่ทราบข้อมูลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอ้นน่าจะเครียดเรื่องเมียหอบลูกหนีไป จึงออกติดตามหาตามบ้านคนรู้จัก และคงคิดว่านายเอกนันต์ปกปิดที่อยู่ของเมียและลูกของนายอ้น จึงคลุ้มคลั่งใช้มีดที่เตรียมมาทำร้ายร่างกายนายเอกนันต์ทันที ซึ่งหลังจากนี้จะได้ติดตามตัวนายอ้น หรือนายอนุวัฒน์ บัวโทน มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:37:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG