เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สโมสรโรตารีแหลมบัง จัดการประชุม ครั้งที่ 20 ประจำปี 2559 (มีคลิป)


  เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2559    ณ สวนอาหารไพเราะ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  สโมสรโรตารีแหลมบัง ได้จัดการประชุม บทสรุปกิจกรรมทำความดีเพื่อพ่อหลวง ที่จัดขึ้นใน วันที่ 5 ธันวาคม 2559  ที่ผ่านมา  นำโดย นายกฯภัทรวดี   อภิวรรณศร นายกสโมสรโรตารีแหลมฉบัง เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม


   บริษัท เอส ซี เอส ยาร์ด (ครอบครัว มัคครากุล) โดย คุณสุเมธ  มัคครากุล ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมทำความดีเพื่อพ่อหลวง  ด้วยการแจกข้าวสารหอมมะลิ จำนวน 10,000   ถุง ให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9  โดยการร่วมมือกับเทศบาลนครแหลมฉบัง  ซึ่งถือโอกาสได้ช่วยเหลือชาวนา ที่พบเจอปัญหาเรื่องราคาข้าวสารตกต่ำ และเหลือค้างในสต๊อกจำนวนมาก จึงช่วยซื้อข้าวสารจากโรงสีข้าวชุมชนของ จ.สุรินทร์  จากการช่วยประสานงานจาก ธนาคาร ธกส. และสหกรณ์การเกษตร จ.ระยอง  ทางสโมสรโรตารีและบริษัท เอส ซี เอสยาร์ด ได้มีความรู้สึกภาคภูมิใจกับกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นอย่างมาก 

พร้อมทั้งยังมีการประชุมสรุปความคืบหน้าการเข้าอบรมโครงการห้องสมุด, ประชุมเรื่องเสนอเพื่อพิจารณา เรื่องการเข้าประชุมระหว่างเมือง (อินเตอร์ซิตี้) 17 ธันวาคม 2559  และความคืบหน้าโครงการมอบเตียงคนไข้และเครื่องกระตุกหัวใจ ที่จะมอบให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอีกด้วย






โจ  ลำน้ำปิง / รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:18:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG