เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

กระบะยางระเบิด พลิกคว่ำหลายตลบ บาดเจ็บสาหัส 8 ราย กลับจากเที่ยววันพ่อพัทยา - ข่าวอุบัติเหตุชลบุรี


หนุ่มซิ่งกระบะพาครอบครัวเที่ยววันพ่อที่พัทยา และขากลับบ้านที่กรุงเทพ ระหว่างทาง ยางรถเกิดระเบิด ทำให้เสียหลักรถพุ่งชนคอสะพานพลิกคว่ำ ทำให้คนที่นั่งท้ายรถได้รับบาดเจ็บสาหัส 8 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย

(5 ธ.ค.59)เจ้าหน้าตำรวจ สถานีตำรวจทางหลวงเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถกระบะเสียหลักพุ่งชนคอสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมู่ 8 ราย อาการสาหัส ที่เกิดเหตุถนนบายพาส สาย 7 ตอนที่ 2 หลักกิโลเมตรที่ 89+200 บริเวณสะพานเขาเขียว ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ-2481 สภาพพังยับเยิน โดยมีนายศรัณย์ จ้อยเพ็ญ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ และใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 8 หลายที่โดยสารมา เป็นชาย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดก่อนลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลในเขตอำเภอศรีราชาเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน และในที่การจราจรติดขัดยาวนับสิบกิโล เจ้าหน้าที่ต้องจัดการจราจรให้รถเดินทางเดียวค่อยๆระบายรถ เพื่อทำการระบายรถที่ผ่านมา 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบคดี  และผ่านไปไม่นานหนักเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่อาการสาหัสนั้น เสียชีวิตแล้ว 1 ราย  ชื่อ นายประสิทธิ์ เมทา อายุ 19 ปี  เนื่องจากแพทย์ได้ทำการรักษาสุดความสามารถทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาจากการสอบถามนายศรัณย์ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันพ่อและเป็นวันหยุดตนจึงได้พาครอบครัวมาเที่ยวที่พัทยาและระหว่างขากลับกรุงเทพฯได้ขับรถมาตามเส้นทางด้วยความเร็ว พอถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดยางระเบิดและทำให้รถเสียการทรงตัว จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนคอสะพาน และรถพลิกคว่ำ ทำให้คนที่นั่งหลังกระเด็นไปคนละทิศคนละทางได้รับบาดเจ็บก่อนที่ตนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนเจ็บรักษาอาการก่อน ที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัด อีกครั้ง



หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:10:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG