เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบัง จัดกิจกรรม “ทำบุญกลางบ้าน” และ Big Cleanning Day

    ที่ อาคาร 5 บ้านพักสวัสดิการพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ท่าเรือแหลมฉบัง จัดกิจกรรม “ทำบุญกลางบ้าน” และกิจกรรม Big Cleanning Day โดยมีนายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง และพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


ในเวลา 09.30 น.ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จากวัดบางละมุง จำนวน 9 รูป เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว และเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว หลังจากนั้นรับประทานอาหารร่วมกัน

และเวลา 13.00 น.พนักงานท่าเรือแหลมฉบังพร้อมด้วยครอบครัว ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม Big Cleaning Day อาคารชุด 1-5 บ้านพักพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของท่าเรือแหลมฉบังได้นำรถดับเพลิงพร้อมเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมาช่วยทำความสะอาดอีกด้วย

     ทั้งนี้ รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า งานทำบุญกลางบ้าน ของท่าเรือแหลมฉบัง เป็นกิจกรรมที่ผู้พักอาศัย ณ บ้านพักพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมจัดขึ้น เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับผู้พักอาศัย และยังมีการจัดกิจกรรม  Big Cleaning Day เพื่อเป็นการทำความสะอาดอาคารให้มีความสะอาดมากขึ้น และยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีภายในบ้านพัก อีกด้วย





หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:28:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG