เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

AIS ต้อนรับนักเดินทางสายบุญ ยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริงกว้างสุด ครอบคลุมสุด สื่อสารได้แม้อยู่บนยอดเขาฯ ในงานนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฎ จันทบุรี

ประเพณี นมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี นั้นเป็นประเพณีศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวไทยและชาวต่างชาติให้การเคารพนับถืออย่างมาก มีความเชื่อว่าผู้ใดที่ได้มานมัสการรอยพระพุทธบาทพลวงบนยอดเขาคิชฌกูฏ เปรียบได้กับการเข้าเฝ้าองค์พระศาสดา ถือเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ จึงทำให้ในแต่ละปีมีพุทธศาสนิกชนที่มีความเลื่อมใสศรัทธานับแสนหลั่งไหลมาสักการะรอยพระพุทธบาทเป็นจำนวนมาก โดยปีนี้ประเพณีดังกล่าว เปิดให้นักเดินทางสายบุญสามารถเดินทางมาร่วมสักการะรอยพระพุทธบาทพลวง ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 9 เมษายน 2567

วันนี้ เอไอเอส นำทีมโดย นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก พร้อมด้วยนายสมชาย  นาคราช หัวหน้าแผนกงานปฏิบัติการด้านเทคนิค – ภาคตะวันออก และนายเวียงจันทร์ ตันสกุล หัวหน้าแผนกงานการขายและการตลาด ภาคตะวันออก ลงพื้นที่งานนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี เพื่อยืนยันและตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงในด้านคุณภาพสัญญาณเครือข่าย 5G กว้างที่สุด ครอบคลุมที่สุด บนยอดเขาคิชฌกูฎที่สูงกว่า 1,050 เมตร

​โดย เอไอเอส ได้เสริมโครงข่าย 4G/5G , เพิ่มปริมาณสื่อสัญญาณ (Radio Capacity) ในจุดต่างๆ ทั่วทั้งงาน ตั้งแต่บริเวณวัดพลวง, ลานพระสีวลี , ลานเจดีย์ และรอยพระพุทธบาทพลวง(ใหญ่) ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการใช้งานทุกประเภทจากปกติกว่า 3 เท่า ทั้ง Voice และ Data พร้อมกันนี้ยังได้จัดเตรียมทีมงานวิศวกรเพื่อดูแลการใช้งานดิจิทัลให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน กล่าวทิ้งท้าย “AIS พร้อมเป็นสื่อกลางส่งมอบความสุขและความอุ่นใจให้กับนักเดินทางสายบุญได้ใช้งานบริการดิจิทัลในช่วงประเพณีฯอย่างเต็มกำลัง ตอกย้ำวิสัยทัศน์องค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ด้วยการยืนยันความพร้อมการให้บริการทั้งเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน ในการตรวจสอบคุณภาพการใช้งาน การเตรียมระบบโครงข่ายสัญญาณ AIS ที่ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากสุดไทย ให้ทุกท่านใช้งานบริการดิจิทัลอย่างอุ่นใจแชร์โมเมนต์สายบุญได้ทุกช่วงเวลาตลอดการมานมัสการรอยพระพุทธบาทพลวงปี 2567”







หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:09:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG