เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - กลุ่มไทยออยล์จับมือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล หลักสูตร FAT G Diploma สำหรับครูพละโรงเรียนรอบกลุ่มไทยออยล์

กลุ่มไทยออยล์จับมือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และพีทีที อะคาเดมี ฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนในพื้นที่แหลมฉบัง สร้างความแข็งแกร่งให้วงการฟุตบอลไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 


   เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 นายสันติ ศิริตันหยง  รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยนาย  
ประพฤทธิ์ ผกผ่า ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารงานชุมชน  บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) นายทรงยศ กลิ่นศรีสุข หัวหน้าฝ่ายเทคนิค  หรือ โค้ชแดง  ให้โอวาทแก่ ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนในพื้นที่แหลมฉบัง ในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลรอบกลุ่มไทยออยล์ หลักสูตร G Diploma ประจำปี 2566 เพื่อพัฒนาและยกระดับบุคลากรผู้ฝึกสอนฟุตบอลให้มีมาตรฐานพร้อมก้าวไปสู่หัวหน้าฝึกสอนระดับมืออาชีพได้  ณ ห้องประชุมสโมสร ไทยออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


นาย ประพฤทธิ์ ผกผ่า ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารงานชุมชน  บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และพีทีที อะคาเดมี จัดขึ้นเพื่อพัฒนายกระดับบุคลากร ครูผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล หรือ ครูพละ ในพื้นที่แหลมฉบัง โดยไทยออยล์เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพควบคู่ไปกับนักกีฬาเยาวชน พร้อมมุ่งหวังพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ เทคนิค วิธีการสอนกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้องให้กับครูพละ หรือ ครูผู้ฝึกสอน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ ทิศทาง วิธีการเล่น และคำแนะนำที่ถูกวิธีให้กับนักกีฬาเยาวชนในโรงเรียนได้ต่อไป จึงเป็นที่มาของการจัดโครงการฝึกอบรม ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล หลักสูตร  FAT G Diploma ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ขึ้นเพื่อช่วยสร้างความแข็งแกร่งของรากฐานฟุตบอลไทย

การอบรมหลักสูตร  FAT G Diploma ประจำปี 2566 ขั้นพื้นฐานให้กับคุณครูพละรอบกลุ่มไทยออยล์ที่สนใจเข้าร่วมอบรมหลักสูตรในครั้งนี้ มีขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคม 2566






หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:46:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG