เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - การแข่งขันเต้นระดับโลก "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ไทยเป็นเจ้าภาพและจัดการแข่งขันที่ จ.ชลบุรี โดยมีทีมนักเต้นจาก 16 ประเทศเข้าร่วม

   เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 ที่  Si Racha Hall ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายประภัส เจริญสันติสุข รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วย นายศรุต รัตนะวลีลิขิต เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ,นายปิยะณัฐ ทิมกระจ่าง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา และทีมบริหาร UDO Thailand Director of UDO Thailand รวมทั้งนายเอกสิทธิ อ่ำฉะอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วน จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันเปิดการแข่ง  "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ที่จัดโดยทีมไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ 6-9 เม.ย.นี้  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเต้นของเยาวชนไทยและสนับสนุนให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งได้ออกกำลังกาย รู้จักการทำงานเป็นทีมและมีระเบียบวินัย นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ในการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ของเยาวชนไทยให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมสนับสนุน

โดยในปี 2566 นี้ประเทศไทยได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขันของส่วนภูมิภาคเอเชีย  ภายใต้ชื่องานว่า "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ซึ่งมีตัวแทนจาก 16 ประเทศเข้าร่วมอาทิ ไทย ,ญี่ปุ่น ,ดูไบ ,สหรัฐฯ ,รัสเซีย ,เมียนมา ,เวียดนามฯลฯ

สำหรับ UDO : THE UNITED DANCE ORGANISATION คือองค์กรการเต้นสตรีทแดนซ์จากประเทศอังกฤษ ที่จัดการแข่งขันเต้น Street Dance UDO WORLD CHAMPIONSHIP และได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2545  มีสมาชิกจาก 30ประเทศและได้จัดแข่งขันอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 15 ปี

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมและเชียร์ได้จนถึงวันที่ 9 เม.ย.นี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับทีมที่ชนะการแข่งขันในรุ่นต่างๆ ที่จะมีการประกาศผลในวันสุดท้ายของการจัดงาน

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน 

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:28:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG