เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - สาวโรงงานดับในห้องน้ำ พบบาดแผลที่ข้อมือ เลือดนองพื้นตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้น 3

 สาวโรงงานดับเลือดท่วมคาห้องน้ำ พบขวดเบียร์ยังไม่เปิดตกแตกกระจายเกลื่อนพื้น พร้อมกองเลือดกระเซ็นทั่วบันได ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 3 คาดเมาล้มตกบันไดขวดเบียร์แตกบาดข้อมือจนเส้นเลือดใหญ่ขาด ก่อนเสียเลือดมาก หมดสติ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 14:30 น ของวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ศูนย์วิทยุกู้ภัยเกี่ยวเบี่ยงท้ายศรีราชาจังหวัดชลบุรีได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่โครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลหนองขามอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีจึงประสาน พ.ต.ต.ภคิน นันบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขามและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองขามเข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ขั้น เข้าประตูด้านหลังพบขวดเบียร์ตกแตกเกลื่อนพื้นที่บริเวณบันไดทางขึ้น พบคราบเลือดกระจายเต็มพื้น และพบหยดเลือดหยดเป็นทางบริเวณบันไดขึ้นไปถึงชั้น 3 หน้าห้องเกิดเหตุพบกองเลือดอีกกองหน้าหัองพัก โดยภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ส่วนในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงาย ตาค้าง มือยกเกร็งทั้งสองข้าง มีบาดแผลเป็นรอยบาดที่บริเวณข้อมือขวาเป็นแผลลึกถึงเส้นเอ็น บริเวณคอมีแผลถูกบาดเล็กน้อย ศีรษะด้านหลังบวมปูด เลือดกระจายเต็มพื้น ทราบชื่อภายหลังคือ  นางสาวลักษมี มีศิลป์ อายุ 40 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่

จากการสอบสวน นส.นัทมน เสมอ อายุ 25 ปี ผู้พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 ดปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงตนเองพักอยู่กับแฟนสองคน กำลังจะเดินออกไปด้านนอกก็เห็นกองเลือดหยดเป็นทางบริเวณบันไดทางขึ้นลง ตนเองตกใจไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงถ่ายภาพและเดินกลับไปที่ห้องพัก แล้วโทรแจ้งเจ้าของหอพักให้มาตรวจสอบ โดยตนเองรออยู่ในห้องพักตลอดเพราะกลัวเลือดไม่กล้าออกมา ส่วนคนเสียชีวิตตนเองไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกัน แต่ตอนประมาณตีสองได้ยินเสียงปิดประตูเสียงดัง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

ด้านนายประสาน เพ็งจันทร์ลอน ผู้เข้าไปพบศพเปิดเผยว่า ตนเองมากับเจ้าของหอพัก โดยใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดูในห้อง พบผู้เสียชีวิตนอนหงายมือเกร็งตาค้างอยู่ในห้องน้ำ เมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบออกมาบอกเจ้าของหอพัก และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางสาวลักษมีน่าจะออกไปดื่มกินเบียร์มาจากข้างนอกจนมีอาการเมา แล้วซื้อเบียร์กลับมาดื่มต่อที่ห้องพักแล้วเกิดลื่นล้มตกบันไดทำให้ขวดเบียร์แตก แล้วขวดอาจจะไปบาดที่ข้อมือทำให้เกิดบาดแผลที่ข้อมือเป็นแผลใหญ่ลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ขาด และบริเวณคางเป็นแผลเล็กน้อย ส่วนศีรษะน่าจะเกิดจากการล้มหัวฟาดพื้นทำใหัเกิดการบวมปูด แล้วคงจะเดินกลับไปที่ห้องพักเพื่อล้างแผลแต่ด้วยความที่เสียเลือดมาก อาจทำให้หมดแรงล้มลงเสียชีวิตในห้องน้ำดังกล่าว เนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบรอยเท้าของผู้เสียชีวิตเพียงคนเดียว แต่หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงว่าเวลากลับมาห้องพักมากันกี่คน เพื่อหาข้อเท็จจริงดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป



หนึ่ง สุรศักดิ์/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 10:11:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG