เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - หนุ่มใหญ่เมืองช้าง เครียด เดินเหม่อลอย พบอีกทีเป็นศพริมรางรถไฟ คาดถูกเฉี่ยวหรือฆ่าตัวตาย

 หนุ่มใหญ่จังหวัดสุรินทร์ สะพายกระเป๋า เดินเหม่อลอยข้ามถนน ชาวบ้านเห็นแต่ไม่ได้สนใจ ทราบอีกทีพบกลายเป็นศพศีรษะแตกนอนเสียชีวิตข้างทางรถไฟ ตรวจสอบเบื้องต้นคาดถูกรถไฟเฉี่ยว เตรียมหาสาเหตุเป็นอุบัติเหตุหรือเจตนาฆ่าตัวตายเอง

 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 12 ส.ค.64 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ ว่องไว ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตริมทางรถไฟ ใต้สะพานสุขุม หมู่ 11 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา พร้อมชุด PPE เข้าร่วมตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ศีรษะหนุนหมอนรถไฟอยู่  ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีกลมท่ากางเกงสามส่วนสีดำ รองเท้าผ้าใบไนกี้สีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ มีบาดแผลที่ศีรษะขนาดใหญ่ด้านหลังซ้าย จนกะโหลกเปิดขนาดใหญ่ เลือดและมันสมองกระจายไปด้านซ้ายของผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตมาไม่น่าเกิน 4 ชั่วโมง ตรวจสอบในกระเป๋าสะพาย พบเสื้อผ้า เอกสาร และยา ทราบชื่อคือ นายสุพัฒน์ บุญเกื้อ อายุ 53 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 17 หมู่ 2 ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวน นายชูชาติ สกุลดี เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองกลับมาจากทำงานก็ได้มานอนพักผ่อนที่ห้องพักหลังจากนั้นก็มีเพื่อนร่วมงานมาปลุก บอกว่ามีคนโดนฟันหัว นอนอยู่ข้างทางรถไฟ ใต้สะพานสุขุม ใกล้กับที่พักของตนเอง จึงลุกออกไปดูไกล ๆ ส่วนคนที่พบเห็นบอกกลัวจึงขอตัวกลับไปก่อน พอตนเองมาดูก็เห็นร่างผู้ชายนอนอยู่ศีรษะใกล้ทางรถไฟ จึงตะโกนเรียกแต่ก็นิ่ง ไม่ตอบ พอดีมีรถไฟผ่าน คนที่นอนอยู่ก็ไม่หลบ จึงคิดว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งชายคนดังกล่าวตนเองจำได้ว่าขณะที่ตนเองขับรถกลับเข้าที่พักนั้น เห็นชายคนดังกล่าวเดินข้ามถนนด้วยท่าทางเหม่อลอย เหมือนคนมีเรื่องกลัดกลุ้มอยู่ในสมอง แต่ไม่ใช่คนเมาแน่นอน หลังจากขับผ่านไปตนก็ไม่ได้สนใจอะไร จนมีคนมาแจ้งเหตุ จึงทราบว่าเป็นคนที่เดินผ่านหน้ารถตนเองแน่นอน

 หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐาน ก่อนประสานญาติให้ทราบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น น่าจะถูกรถไฟเฉี่ยวชน แต่จะเป็นอุบัติเหตุหรือเจตนาฆ่าตัวตายนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอสอบสวนญาติและเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดต่อไป ซึ่งหลังจากนี้ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 10:48:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG