เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป แถลงข่าวงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54



  ที่ไบเทคบางนา  ที่ไบเทคบางนา  บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป แถลงข่าวงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54 โดยมีนาย ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เป็นประธานในครั้งนี้


 ซึ่งจากกรณีที่มีคนไทยถูกยกเลิกการท่องเที่ยว จากบริษัททัวร์ต่างๆเป็นจำนวนมาก ด้านบ.มัณดาวีต์ ทัวร์ มีการเตรียมความพร้อมรับมือ กับสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นทั้งโรคระบาดCovid-19ที่กำลังเผชิญอยู่ ณ ขณะนี้ ส่งผลถึงการปิดประเทศ ทางบริษัทมัณดาวีต์ ทัวร์มีการออกแพ็กเกจเตรียมความพร้อมให้กับผู้บริโภค ไม่เท ไม่ทิ้ง พร้อมดูแลผู้บริโภค ซึ่งสามารถเลือกท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ ระยะเวลา 3 ปี ดังนั้นปัญหาโรคระบาดCovid-19 เราสามารถรับมือได้โดยไม่เกิดผลกระทบกับผู้บริโภคแน่นอน

ด้าน นาย ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ผู้นำประเทศหรือผู้ประกอบการ ควรพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส คือ ต้องใช้จ่ายในประเทศให้ได้มากที่สุดเพราะไม่มีใครช่วยเราได้เท่ากับพวกเราช่วยกันเอง อันจะเกิดการใช้สอยเศรษฐกิจก็จะหมุนเวียนไม่ชะลอตัวซึ่งจะช่วยได้แน่นอน

ทั้งนี้ บริษัท มัณดาวีต์ ทัวร์ ออกโปรโมชั่น ตั๋วบิน 16 บาท เที่ยว 16 แห่ง ไบเทคบางนา วันที่ 5-8 มีนาคม อยากให้ทุกคนเที่ยวอย่างให้มีความสุข แทนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศที่มีปัญหาเรื่องโรคระบาด เอาเงินที่ไปต่างประเทศ เอามาใช้จ่ายในประเทศปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการท่องเที่ยว เพราะประเทศไทยสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศยังมีความสวยงามอีกมากมายรออยู่









หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:32:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG