เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ปราจีนบุรี - ตำรวจปราจีนฯปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันวาเลนไทน์


   กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี สั่งปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม วันวาเลนไทน์พร้อมกันทุก สภ.เน้นยาเสพติดและอาชญากรรมตามนโยบาย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2

   ที่ลานหน้าอาคาร ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.รณภพ  พรอรุณ รอง ผบก.ภ.จังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันวาเลนไทน์ ตามนโยบาย พล.ต.ท.มนตรี  ยิ้มแย้ม บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ที่มีนโยบายในการปฏิบัติการบังคับกฏหมายอย่างเคร่งครัดทีทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความสำคัญเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของประชาชน โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมามีคดีอุกฉกรรจ์ และคดีประทุษร้ายต่อชีวิต และร่างกายรวมทั้งทรัพย์สินโดยมีการนำเอาอาวุธปืนมาใช้ในการกระทำความผิดบ่อยครั้ง รวมถึงการกระทำความผิดทางด้านยาเสพติด การฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี จึงได้ สนองแนวนโยบายผู้บังคับบัญชากำหนดให้มีการระดมกวาดล้างขึ้นในวันนี้ (14 ก.พ. 63) วันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นหน้าที่ของตำรวจทุกนายที่จะต้องร่วมมือร่วมใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มขีดความสามารถ ทั้งสติปัญญา และกำลังใจเพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยสูงสุด 

           ภายหลังให้กำลังใจผู้เข้าร่วมการปล่อยแถว แล้ว รอง ผบก.ภ.จังหวัดปราจีนบุรี ได้กระทำพิธีปล่อยแถวและรับความเคารพอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นการปล่อยแถว พร้อมกันทุก










อลงกรณ์  คุณกิตติมานนท์ ศูนย์ข่าวปราจีนบุรี/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:57:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG