เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สงขลา - หาดทิพย์ชวนวิ่ง Haadthip Fan Run 2020 เพื่อหาเงินรายได้ มอบให้แก่โรงพยาบาลหาดใหญ่ (นาหม่อม)


            วันที่ 15 ก.พ.63  ณ หาดสมิหลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา บริษัทหาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยพลตรีพัชร รัตตกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา – โคลา  ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้จัดกิจกรรมวิ่ง Haadthip Fan Run 2020  เป็นกิจกรรมส่งท้ายเนื่องในโอกาสเฉลิมฉอง 50 ปี หาดทิพย์ เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนซื้อกล้องส่องตรวจระบบทางเดินอาหารชนิดวีดีทัศน์ พร้อมชุดควบคุมสัญญาณภาพ (เครื่องสแกนมะเร็งลำไส้ใหญ่) มอบให้กับศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลหาดใหญ่(นาหม่อม) โดยได้รับเกียรติจาก นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ หาดทิพย์ วิ่งฟันรัน ครั้งที่ 1 เพื่อหาเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนซื้อเครื่องสแกนมะเร็งลำไส้ใหญ่มอบให้กับศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลหาดใหญ่ โรงพยาบาลนาหม่อมโดยมีประชาชนในจังหวัดสงขลา และต่างจังหวัดเข้าร่วมวิ่งบันทึกความทรงจำ และทำบุญ กว่า 2 พันคน

            นายดำรงรักษ์  อภิบาลสวัสดิ์  รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการอาวุโส บริษัทหาดทิพย์ จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมวิ่ง Haadthip Fan Run 2020 เป็นกิจกรรมส่งท้ายเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลอง 50 ปี บริษัทหาดทิพย์ เพื่อหารายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนซื้อกล้องส่องตรวจระบบทางเดินอาหารชนิดวีดีทัศน์ พร้อมชุดควบคุมสัญญาณภาพ มอบให้กับศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลหาดใหญ่ (นาหม่อม) และยังเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคม และเป็นการส่งเสริมให้พี่น้องชาวใต้ หันมาใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

            สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการวิ่งบนพื้นทราย 3 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทางวิ่งได้จัดมุมถ่ายภาพน่ารักๆ ให้นักวิ่งได้บันทึกภาพความทรงจำกับคนที่คุณรัก โดยผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยจะได้รับสร้อยพร้อมจี้รูปโค้กในหัวใจรูปแบบพิเศษ แทนเหรียญให้กับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย.








ภาพ/ข่าว/บก.โก๋ปากพนัง
อิทธิพลชัย พงษ์รตน์/รายงาน
### ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข###

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 10:05:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG