เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

จ.อุทัยธานี!!หนุ่มเคราะห์ร้ายวัย45 ปีขับจยย.กลับบ้านฝ่าความมืดชนท้ายรถสิบล้อขณะจอดเสียอยู่ริมถนน


เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 16 ก.พ.63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีจยย.ชนรถสิบล้อจอดเสียอยู่ข้างถนน ต.น้ำรอบ จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.สุเทพ กุมพาพันธ์ (ร้อยเวร)สภ.ลานสักพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสักรีบรุดมายังที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายน้ำรอบไปคลองข่อย หมู่ 5 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พบรถสิบล้อจอดเสียอยู่บนถนนหมายเลขทะเบียน 80-7451 อุทัยธานี ห่างอีกประมาณ 10 เมตร ฝั่งตรงข้ามพบจยย.หมายเลขทะเบียน กยย.284 อุทัยธานี ใกล้กันสภาพผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างถนน 

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายเต็ง กันตุ่ม อายุ 45 ปี อยู่บ้านหัวเขาแดง อำเภอชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายได้เล่าว่าตนเองเลิกงานเวลา 1 ทุ่ม ซึ่งผู้ตายเลิกงานพร้อมกับตนเองก็ได้ขับรถตามกันมา ขณะนั้นผู้ตายได้ขับจยย.กลับบ้านมุ่งหน้าไปบ้านหัวเขาแดงจนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งถนนสายน้ำรอบไปคลองข่อยพบไม่มีแสงสว่างพบรถสิบล้อจอดเสียข้างทาง ห่างกันก็พบรถผู้ตายประสบอุบัติเหตุแล้ว หลังจากนั้นได้สอบถามไปยังนายธานี ไกรสรเสนา อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/4 ม.5 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่าตนเองมีอาชีพรับจ้างขนดินหลังจากส่งดินแล้วเวลานั้นตนเองขับรถสิบล้อมากับภรรยาพร้อมกับลูกอีก 2 คน มาถึงเลยทางโค้งมาประมาณ 30 -50 เมตร ก็พบว่ารถสิบล้อมีปัญหาหลังจากนั้นรถก็ได้เสีย เวลาประมาณ 19.30 น จึงได้ให้ภรรยานำกิ่งไม้ไปวางไว้เป็นระยะๆพร้อมกับคอยส่องไฟแสงสว่างไปมาให้กับผู้ขับขี่ว่าให้คอยระวังว่าข้างหน้าได้มีรถเสียจอดเสีย ซึ่งเวลานั้นรถก็ได้ผ่านไปมาหลายคัน จนมาถึงคันของผู้ตายที่ขับรถจยย.หลุดมาจากทางโค้งมาด้วยความไว ตนเองก็ได้ส่องไฟบอกทางอยู่ตลอด ด้วยความไวนั้นทำให้ผู้ตายขับรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบล้อ จนทำให้รถจยย.ของผู้ตายกระเด็นไปอยู่ฝั่งตรงข้ามกับรถสิบล้อพร้อมกับร่างผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับจยย.ตนเองก็ได้มาดูผู้ตายพรเอมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.สุเทพ กุมพาพันธ์ (ร้อยเวร)สภ.ลานสักพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสักได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อจอดเสียอยู่ข้างทางซึ่งห่างจากทางโค้งประมาณ30-50 เมตร ฝั่งตรงข้ามพบรถจยย.ผู้ตายห่างจากรถสิบล้อประมาณ 10 เมตร ผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสมองไหล ซี่โครงด้านหน้าหักพบรอยชนที่หลังรถด้านขวาสิบล้อ คาดว่าผู้ตายขับรถมาด้วยความไวขณะเป็นทางโค้งพร้อมกับแสงสว่างไม่มีจนทำให้ผู้ตายขับรถเสียหลักชนท้ายรถสิบล้อเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงจากคนขับรถสิบล้อเพื่อหาสาเหตุขณะที่รถสิบล้อจอดเสียต่อไป








ภาวิณี ศรีอนันต์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 10:08:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG