เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - ไฟไหม้!! วันวาเลนไทม์ ร้านลาบยโส ริมถนนคู่ขนาน วอดทั้งหลัง แม่ค้าเข่าอ่อน


 เกิดเหตุไฟไหม้ร้านขายอาหารอีสานลาบยโส ริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้าชลบุรีวอดทั้งหลัง เจ้าของร้านกลับมาเห็นเข่าอ่อน ไฟไหม้ทรัพย์สินวอดไปทั้งหมดไม่ได้เอาทรัพย์สินติดตัวออกมาเลย

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.วันนี้ (14 ก.พ.) ศูนย์วิทยุบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านขายอาหารอีสาน บริเวณริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กม.97+700 ฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่   10  ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิงวรางคณา  เกตุอุดมสิน ร้อยเวรสอบสวนสภ.หนองขาม และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วม
ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารอีสานชื่อร้านลาบยโส  ที่ปลูกเป็นเพิงไม้ขายอาหารข้างทาง เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรงจนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจำนวน 2  คันมาช่วยกันดับไฟ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีลมพัดค่อนข้างรุนแรง ทำให้การควบคุมเพลิงเป็นไปอย่างยากลำบาก  กว่าจะควบคุมเพลิงได้ก็ทำให้ร้านอาหารดังกล่าวไหม้วอดไปหมดทั้งหลังแล้ว

จากการเปิดเผยของนางพรรณี เสนาม อายุ 58 ปีเจ้าของร้านเปิดเผยว่า ขณะที่ปิดร้านประมาณ 17.30 น.แล้วออกไปรับหลานที่โรงเรียนแล้วไปส่งบ้านอีกหลัง พอดีมีคนโทรไปแจ้งว่าไฟไหม้ร้าน จึงรีบออกมาดูก็เห็นรถดับเพลิงกำลังช่วยกันดับ ซึ่งทรัพย์สินทุกอย่างยังอยู่ในร้าน ไม่ได้เอาออกไปเลย มีทั้งรถจักรยานยนต์ 3  คัน ทีวี 2  เครื่อง ตู้แช่ 5  ถัง เงินสดประมาณ 2  หมื่น ทอง 1  สลึง  เอกสารสำคัญ และอุปกรณ์ค้าขายไหม้ไปหมดทุกอย่าง โดยครั้งแรกเพื่อนบ้านได้ยินเสียระเบิดดังตูมแล้วก็เกิดประกายไฟไหม้อย่างรวดเร็ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาช่วยควบคุมสถานการณ์ให้ ซึ่งตอนนี้รู้สึกเสียดายที่ทำกินมากว่า 14 ปีต้องไฟไหม้หายวับไปกับตา
หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง







หนึ่ง สุรศักดิ์/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 00:08:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG