เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ปราจีนบุรี - กระบะหลับในชน18 ล้อจนเสียหลักพลิกคว่ำ หนุ่มโรงงานออกกะตอนเช้าขับกระบะกลับบ้านเกิดหลับในเสียหลักแภไปชนรถพ่วงบรรทุกอาหารสัตว์ที่พยายามหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำ


เมื่อวันที่ 4 ก.พ.63 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์  สินทร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย สว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี จุดบริหารศรีมหาโพธิ ว่า มีอุบัติเหตุ รถพ่วง18 ล้อ บรรทุกอาหาสัตว์ ชนกับรถยนต์กระบะแล้วพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถกระบะหนึ่งราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนสาย 3079 บ้านโคกขวาง  - คลองรั้ง หมู่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์บรรทุกพ่วง อีซูสุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70 – 0867 ชัยภูมิ บรรทุกอาหารสัตว์ของบริษัท บีทาโกร  มีนายเพราะ  ดลราศี อายุ 64 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บพลิกคว่ำข้างถนนอาหารสัตว์ตกเกลื่อนถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ อีซูสุ ดีแม็กซ์ สีทองหมายเลขทะเบียน  กธ. 4794 ปราจีนบุรี มีนายศาสตราวุธ  เดชอินทร์ อายุ 22 ปี เป็นพนักงารนโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม 304 เป็นคนขับด้านขวาบริเวณประตูถูกนจนยุบ ตัวนายศาสตราวุธ ถูกอัดอยู่ภายในได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครกู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมานำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ ให้แพทย์รักษาก่อนหน้าแล้ว

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  ขณะที่นายเพราะ ขับรถบรรทุกอาหารสัตว์มาส่งที่ฟาร์มแห่งหนึ่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะที่นายศาสตราวุธ ขับมาสวนทางแถเข้ามาในลักษณะคล้ายหลับในพุ่งเข้ามาชนด้านล้อหลังขวารถบรรทุกจนยางระเบิดสองเส้น นายเพราะ พยายามส่งสัญญาณบีบแตรและหักหลบจนเสียหลักพลิกตกถนนส่งผลให้นายศาสตราวุธ คนขับกระบะได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



อลงกรณ์ คุณกิตตินนท์ ศูนย์ข่าวปราจีนบุรี/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:10:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG