เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ภูเก็ต - โจรเหิมสู้ตำรวจโดนสายตรวจยิงสวนดับสยองกลางเมืองภูเก็ต เผยประวัติคดีอื้อ


   เมื่อวันที่ 15 ม.ค.63 เวลาประมาณ 02.20 น.ศูนย์วิทยุประจำ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายพยายามจะชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดเหตุเกิดที่บริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 58/139 ซอยฮ่องเหล็งอุทิศ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต  จากนั้น ด.ต.นิรุติ บุญรัตน์ อายุ 38 ปี  ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองภูเก็ต และ ส.ต.ท.วรัชญ ใจเรือง อายุ 22 ปี ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองภูเก็ต เป็นสายตรวจรถ จยย.ได้ไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายชื่อ น.ส.อมรา เหลาสิน อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และนายพงค์พัฒน์ ชัยชน อายุ 29 ปี เป็นชาวอ.กันตัง จ.ตรัง อยู่ในอาการตกใจและขอความช่วยเหลือ โดยมีคนร้ายทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายเอกสิทธิ์ เกษร อายุ 34 ปี เป็นชาว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ชิงทรัพย์ของผู้เสียหายไป 

ขณะที่เจ้าหน้าไปถึงได้พยายามจับกุมตัวนายเอกสิทธิ์ คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดวิ่งเข้าแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย และ ส.ต.ท.วรัชญ์ได้ใช้กระบองเพื่อป้องกันตนเอง แต่ไม่สามารถควบคุมนายเอกสิทธิ์ได้ จากนั้นนายเอกสิทธิ์ได้ใช้อาวุธมีดแทงไปถูก ด.ต.นิรุติที่บริเวณลำคอด้านซ้าย จนทำให้ ด.ต.นิรุติล้มลง และคนร้ายจะตามไปแทงซ้ำ ด.ต.นิรุติจึงใช้อาวุธปืนประจำกายยิงเพื่อป้องกันตนเองไปที่ร่างของนายเอกสิทธิ์1นัดถูกที่บริเวณลำคอ จนคนร้ายล้มลงและเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากนั้น พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมพงส.เวร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จว.ภูเก็ตไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมได้ร่วมกับพนักงานอัยการ จว.ภูเก็ต,ปลัดอำเภอเมืองภูเก็ต และแพทย์เวรประจำ รพ.วชิระภูเก็ต ชันสูตรพลิกศพคนร้ายที่เสียชิวิตจากเหตุวิสามัญฆาตกรรม

   จากการตรวจสอบข้อมูลคดีอาญาของ นายเอกสิทธ์ เกษร คนร้าย(ผู้เสียชีวิต) อายุ 34 ปี ที่อยู่ 357/3 ถ.กะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เลขประจำตัวประชาชน มีข้อหา ครอบครองยาเสพติด,ข้อหา ครอบครองปืนไม่มีทะเบียนและมีหมายจับ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ (หลบหนีไม่มาศาลตามกำหนดนัด) 


พจน์ คำจันทร์ : รายงาน
ข่าวชุมชน คนรากหญ้า : สุราษฎร์

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:59:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG