เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

SRIRACHA MARKET ศรีราชา มาเก็ต ทำเลทอง แหล่งรวมของกินอร่อย แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ของ จ.ชลบุรี


           ที่ตลาด SRIRACHA MARKET อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายเดชา จันทร์เล็ก สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายชวลิต  เกรียงกูล ผู้จัดการตลาดฯ นายมาโนช  วงศ์ชะอุ่ม และนายศักรินทร์  ศรีเมือง เจ้าของเพจกินไรดี ศรีราชา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน กินไรดี Sriracha market กิน ชิลล์ ช๊อบ ใช้ พร้อมกิจกรรมมากมาย ส่งท้ายเดือนตุลาคม และตลอดเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่ม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และกีฬามวยไทยนานาชาติ 

       นายเดชา จันทร์เล็ก  กล่าวว่า สำหรับการจัดงานนี้ เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ตลาด แห่งใหม่นี้ ให้คนในพื้นที่ได้รู้จัก และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้มีการใช้เงินหมุนเวียนในชุมชน เพิ่มงาน เพิ่มรายได้ ให้แก่ชุมชน ซึ่งทางผู้นำท้องที่ก็สนับสนุนในการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ และพร้อมจะให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่อง สำหรับตลาดแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ในซอยประปาศรีราชา ทำเลสถานที่แห่งนี้เหมาะกับการค้าขาย มีที่จอดรถกว้างขวาง เดินทางสะดวก สะอาด อากาศปลอดโปร่ง และที่สำคัญยังสามารถร่วมโครงการ ชิม ช๊อป ใช้ ได้อีกด้วย

         นายชวลิต  เกรียงกูล ผู้จัดการตลาดฯ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในตลาดจะมีการจัดกิจกรรมมากมาย เพื่อเชิญชวนให้ ประชาชนในพื้นที่ศรีราชาและใกล้เคียงมาร่วมกิจกรรม สำหรับวันที่ 25 ตุลาคม เป็นการจัดมินิคอนเสิร์ตของเก่ง The Voice , วันที่ 31 ร่วมสนุกปาร์ตี้ฮาโลวีนกับเต็นท์ นรารักษ์ , วันที่ พฤศจิกายน 3 เป็นกิจกรรมมวยไทยนานาชาติ ,วันที่ 13 พฤศจิกายน อาม ชุติมา และปิดท้าย 17 พฤศจิกายนด้วยอินบูโดกัน สำหรับบรรยากาศในตลาด จะมีการจำหน่ายสินค้าหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นของกิน เครื่องใช้ แฟชั่น ต้นไม้  ตู้ปลา ของเล่น ร้านตัดผมร้านเสริมสวย และไฮไลท์ของตลาดนี้คือ บ่อตกกุ้ง อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับงานดีๆ ในครั้งนี้

              นายมาโนช  วงศ์ชะอุ่ม กล่าวว่า นอกจากจะมีคอนเสิร์ตแล้วก็ยังมีแม่ไม้มวยไทยนานาชาติด้วย จากหลายๆค่าย มาร่วม ไม่ว่าจะเป็น แสงฤทธิ์ ป.ประชัย  มือทองสมองเพชร ถือว่าเป็นโปรโมเตอร์มือหนึ่งจากภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นเทพประสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นเมืองจำลอง  ซึ่งวันที่ 3 มวยไทยนานาชาติ จะมีคู่ชกต่างชาติ 3 คู่ นอกนั้นจะเอาคนพื้นที่พื้นที่ชาวศรีราชามาร่วม  แล้วถ้าหากประชาชนให้ความสนใจและเรียกร้อง ก็จะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องต่อไป

             นายศักรินทร์  ศรีเมือง เจ้าของเพจกินไรดี ศรีราชา กล่าวว่า สำหรับร้านอาหาร ในวันงานเราก็จะมีจากร้านอาหารจากเพจกินไรดี ศรีราชา ร้านค้าของดีของอร่อยอำเภอศรีราชา มาร่วมสมทบ ออกร้าน ซึ่งเป็นร้านเด็ดที่เราคัดมาทั้งหมด แล้วก็ในวันงานยังมีทั้ง รถฟู้ด ทรัค  ร้านอาหารที่ออกงานกับเราเป็นประจำ ก็จะมารวมกันอยู่ที่นี่เช่นกัน ลองแวะมาเที่ยว แล้วก็แวะมาชิมกัน สำหรับวันที่ไม่มีกิจกรรมก็ยังมีการขายของตามปกติ มีการค้าขายอยู่ทุกวัน  ถ้าหากใครที่อยากจะมาขายของในตลาดเพิ่มเติม ก็ติดต่อมาได้ที่ผมโดยตรง เจ้าของเพจกินไรดี ศรีราชาเบอร์ 081-1573121






หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:32:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG