เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เขยโหดคว้า 5 นัดจ่อยิงแม่ยาย กลัวความผิดจ่อยิงตัวเองและเมียดับสยอง!! - ปราจีนบุรี


เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละคนรัมย์ รองสารวัตรเวร สอบสวน สภ.นาดี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูงยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้าน คลองชุมพล ม.9 ต.สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถพยาบาลโรงพยาบาลนาดีรับคนเจ็บ ส่งต่อ รพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อคนถูกยิงนางสาวรุจิรา ปินะถารัง อายุ 39 ปีเศษๆ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่หน้าอก หลังก่อเหตุคนร้าย(ลูกเขย) ได้ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเทา ทะเบียน กง 5848 สระแก้ว หนีไปโดยนำตัวหญิงสาว น.ส.ปิยะรัตน์ มาโพธิชัย อายุ 21ปี ภรรยาขึ้นรถไปด้วยไม่ทราบทิศทางหลบหนีตำรวจวิทยุสกัดจับรถตันดังกล่าวคาดว่าจะหลบหนีไปจังหวัดสระแก้ว


เวลา 07.30 น.มีคนพบ รถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้า อบต.สัมพันตา สายตรวจจึงรุดตรวจสอบตามที่แจ้ง พบว่าสถาพรถจอดนิ่งมีรอยถูกกระสุนปืนยิงใส่กระจกหน้า ประตูหน้าหลัง ต่อมา พ.ต.อ.จิรโรจน์ โรจน์ภานุภักร ผกก.และชุดสืบสวนกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ได้ร่วมตรวจสอบ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในรถด้านเบาะหลังขวา 2 คน ต่อมา พฐ.ได้มาตรวจสอบภายในรถพบว่าผู้ตายเป็นชาย 1ราย ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงหัวตัวเองตัวสมองกระจายเต็มรถนอนเสียชีวิตทับร่างหญิงสาว 1 ราย


จากการตรวจสอบทราบชื่อนายวิโรจน์ พฤติวรกุล อายุ 43 ปี ชาวกทม. และ น.ส.ปิระรัตน์  มาโพธิชัย ภรรยาถูกยิงที่ลำตัวเสียชีวิต โดยร่างของนายวิโรจน์ นอนทับอยู่จากการตรวจสอบอาวุธปืนลูกซองยาวที่วางอยู่ข้างที่พักเท้าคาดว่าผู้ตายน่าจะใช้หัวแม่เท้าเหนี่ยวไกลปืนยิงตัวเองตายเพื่อหนีความผิด

นายสมจิตต์ มูกขุนทด อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่าช่วงเช้าได้ยินเสียงแม่ยายผู้ตายบ่นให้ลูกเขย ทำงานเงินไม่พอใช้ ด้วยความโมโหลูกเขยเถียงอึดใจต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จากเหตุการณ์ดังกล่าวลูกเขยโหดน่าจะโกรธเคืองแม่ยายที่ต่อว่าเงินไม่พอใช้จึงตัดสินใจยิงแม่ยายและยิงเมียที่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 2 เดือน





ข่าว/อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ปราจีนบุรี

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:53:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG