เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร้อยเอ็ด - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม


      วันพฤหัสที่ 5 ก.ย.2562 เวลา 15.30 น ณ.ตลาดสดเทศบาลตำบลโพนทองนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อม นายร่วมศักดิ์  พลเยี่ยม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่  ร้อยเอ็ด  เขต 3 เดินทักทายให้กำลังใจพ่อค้า-แม่ขายประชาชนที่ประสพอุทกภัยจากกระแสน้ำป่าในตลาดเทศบาลตำบลโพนทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

       สืบเนี่องจากตลาดเทศบาลตำบลโพนทองตั้งอยู่ริมฝั่งน้ำลำห้วยจำนวน  3 สาขา  ที่ไหลลงสู่ลำน้ำพะยังเวลา15.00 น.ของวันที่ 31.ส.ค.ที่ผ่านมามีน้ำป่าที่ไหลจากเทือกเขาในดงแม่เผตเขตอำเภอโพธิ์ชัยที่เชี่ยวกรากรุนแรง   เอ่อล้นลำห้วยนำคลื่นลูกใหญ่พัดโถมตามถนน-ตรอก-ซอก-ซอย-เข้ากวาดล้างทำลายสิ่งของในตลาดสดเทศบาลตำบลโพนทอง-ร้านค้า-รถยนต์-ทรัพย์สินเสียหายเป็นจำนวนมาก

    ผลกระทบนายร่วมศักดิ์  พลเยี่ยม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่  ร้อยเอ็ด  เขต 3 กล่าว่า   นับเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมที่รุนแรงที่สุดของชาวตลาดอำเภอโพนทองซึ้งเกิดขึ้นเหนือความคาดหมายพร้อมเดินกล่าวให้กำลังใจพ่อค้า-แม่ขายและประชาชนที่เผชิญภัยน้ำท่วมจากมวลน้ำป่า  ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถโทรเข้ามาที่เบอร์ 092-625-3578 ซึ่งเป็นสายด่วนของพรรคพรรคอนาคตใหม่ได้ตลอดเวลา






สุเทพ  ลอยแก้ว/ภาพ-รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:45:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG