เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชมรมกตัญญูบูรพา 14 คลับ จัดกิจกรรมแสดงความความกตัญญูต่อสถาบันพระมหากษัตริย์


    เมื่อเร็วๆ นี้ ชมรมกตัญญูบูรพา 14 คลับ  ได้จัดพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวาย พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร  มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร และเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ,สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี  ณ อุโบสถ วัดเก่าโบราณ  ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อแสดงความกตัญญูต่อสถาบันพระมหากษัตริย์


โดยมีพันเอก อนุ รามจันทร์  หัวหน้ากองกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 14 เป็นประธานในพิธีและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย นิสิตมหาวิทยาลัยบูรพาและประชาชนทั่วไป จำนวน 200 คน

ทั้งนี้ “ชมรมกตัญญูบูรพา 14 คลับ” เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง มณฑลทหารบกที่ 14 และมหาวิทยาลัยบูรพา ที่จะดำเนินการตามนโยบายของกองทัพบก ในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับสถาบันระดับอุดมศึกษา   เพื่อให้นิสิตและนักศึกษาได้แสดงออกถึงความกตัญญูต่อบิดา มารดาผู้มีพระคุณ ต่อครูอาจารย์ สถานศึกษา  ชาติบ้านเมือง และสถาบันพระมหากษัตริย์

รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสถาบันการศึกษากับหน่วยงาน และนิสิต นักศึกษาในชมรมด้วยกันเอง รวมทั้งส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนของชาติได้มีการทำกิจกรรมสร้างสรรค์ที่เป็นรูปธรรม





หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:36:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG