เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

นักวิ่งกว่า 3,000 ชีวิตลง “แข่งขัน วิ่ง เพื่อการกุศล Thaioil the Charity Run 2018”


นักวิ่งกว่า 3,000 ชีวิตร่วมกิจกรรม แข่งขันวิ่งมินิมาราธอน เพื่อการกุศล Thaioil the Charity Run 2018” ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ หนึ่งในเส้นทางวิ่งที่สวยที่สุดของประเทศ เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์


เวลา 06.00 น. เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2561 นายวิโรจน์ มีนะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับกิจการองค์กร บริษัท ไทยออยล์ จำกัด เป็นประธานเปิดกิจกรรม แข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศล Thaioil the Charity Run 2018” ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณ อ่างเก็บน้ำบางพระ หนึ่งในเส้นทางวิ่งที่สวยที่สุดของประเทศ โดยมีนายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ โรงกลั่น เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม ว่า เพี่อส่งเสริมสังคมคุณภาพ และคุณภาพชีวิตของประชาชน อันครอบคลุมไปถึงกิจกรรมด้านกีฬาและการออกกำลังกาย และการทำประโยชน์ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์

นอกจากนั้น ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้อง โดยมีนายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา นางปัทมา วิวัฒวานิช นายกกิ่งกาชาด อำเภอศรีราชา พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และนักวิ่งทั้งในพื้นที่ จ.ชลบุรี และใกล้เคียงเข้าร่วม จำนวนกว่า 3 พันคน ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปบริจาคให้กับสาธารณกุศลและกิจกรรมเพื่อสังคม
สำหรับกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน “Thaioil the Charity Run 2018” นั้น ได้รับความร่วมมือจากชมรมวิ่งสมาคมสโมสรไทยออยล์ เพื่อให้การจัดงานวิ่งเป็นไปตามมาตรฐาน ซึ่งประกอบไปด้วยการแข่งขันวิ่ง Fun Run ระยะทางวิ่งประมาณ 5 กม. การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ระยะทางวิ่งประมาณ 10 กม. และนักวิ่ง VIP Charity

โดยรายได้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ อาทิ สมทบทุนสร้าง “อาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี” โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และมอบให้โครงการพัฒนาหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยวนวัตวิถีของ อบต.บางพระ เป็นต้น




โจ ลำน้ำปิง/รายงาน
RPL Sport News

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 09:23:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG