เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร.ร.ชุมชนวัดหนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จัดการแข่งขันกีฬาภายในประจำปี 2561 นายกฯ อ.บ.ต.หนองขาม ทำเซอร์ไพร์ นำเครื่องบินเล็กโปรยลูกบอลมอบของรางวัล ทำเอาเด็ก ๆ แตกฮือกันทั้งงาน


เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561 ที่ สนามกีฬาภายในโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ อำเภอศรีราชา นักเรียนทุกระดับชั้น ร่วมกันเดินพาเหรดรอบชุมชมพร้อม เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ภายใต้ชื่อ “ราชพฤกษ์เกมส์ ครั้งที่ 22  ประจำปีการศึกษา 2561”  โดย นาย สมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม ได้ให้   เกรียติ.เป็นประธานในพิธีเปิด มีนาง ณฐมน แนวคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ พร้อมคณะผู้บริหาร องค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ  และนักกีฬา ให้การต้อนรับ


นาง ณฐมน แนวคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และขอขอบคุณหน่วยงานทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ได้ให้การสนับสนุนทางด้านการศึกษา และการจัดการแข่งขันกีฬา“ราชพฤกษ์เกมส์ ครั้งที่ 22  ประจำปีการศึกษา 2561” ในครั้งนี้ด้วย


นักกีฬาเดินพาเหรดเข้าสนามด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม แต่ไฮไลฟ์ของงาน ไม่ใช่การแข่งขันกีฬาอย่างเดียว นาย สมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม สร้างความฮือฮาให้เด็ก ๆ และผู้เข้าร่วมงาน โดยการนำเครื่องบินเล็กโปรยลูกบอลมอบของรางวัลให้กับทุกคนที่อยู่ในงาน สร้างความแตกตื่นกันทั้งงาน

นาย สมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงานและที่สำคัญ ขอขอบคุณนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม ในครั้งนี้ด้วย ที่ให้การสนับสนุนในทุก ๆ ด้านให้กับโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ จนคว้าแชม์คว้ารางวัลทางด้านการศึกษา พร้อมสร้างชื่อเสียงให้ชุมชนหนองค้อ และโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อมาโดยตลอด
และการมอบของรางวัลในครั้งก็เพื่อสร้างสีสัน และมอบความสุขให้กับ เด็ก ๆ เพราะตอนเป็นเด็ก ไม่เคยได้ของขวัญแบบนี้ จึงอยากให้เด็ก ๆ ทุกคน มีความสุข ในครั้งนี้ด้วย







โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:47:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG