เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

Thaioil ร่วมกับ สนง.ชลประทานที่ 9 และ อบต.บางพระ จัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศล ภายใต้งาน “Thaioil the Charity Run 2018” ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ


เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2561 กลุ่มไทยออยล์ โดยคุณเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น พร้อมด้วยคุณอาจิตร์ สุวานิชวงศ์  ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 9 และคุณสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ เปิดแถลงข่าวกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศล ภายใต้ง่าน  “Thaioil the Charity Run 2018”  ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้   ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ   จังหวัดชลบุรี 

คุณเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น  เผยว่า  “Thaioil the Charity Run 2018 ” ได้รับความร่วมมือจากสมาคมสโมสรไทยออยล์ ในการจัดงานวิ่งให้เป็นไปตามมาตรฐาน ซึ่งประกอบไปด้วยการแข่งขันวิ่ง Fun Run ระยะทางวิ่งประมาณ 5 กม. มีค่าสมัคร 500 บาท การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน  ระยะทางวิ่งประมาณ 10 กม. มีค่าสมัคร 600 บาท  โดยมีการเปิดรับสมัครนักวิ่งแบบ VIP Charity ซึ่งมีค่าสมัคร 3,000 บาท

โดย รายได้จากการจัดกิจกรรม  “Thaioil the Charity Run 2018” ในครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ อาทิ สมทบทุนสร้าง “อาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี” โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และมอบให้โครงการพัฒนาหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยว นวัตวิถีของ อบต.บางพระ เป็นต้น 

ด้านคุณอาจิตร์ สุวานิชวงศ์  ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 9   เผยว่า  “อ่างเก็บน้ำบางพระ” ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ทำกิจกรรมสันทนาการของประชาชนทั่วไป และมีทัศนียภาพสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย การจัดกิจกรรมดังกล่าวจึงถือเป็นการส่งเสริมสังคมคุณภาพ และคุณภาพชีวิตของประชาชน อันครอบคลุมไปถึงกิจกรรมด้านกีฬาและการออกกำลังกาย และการทำประโยชน์ร่วมกัน  อีกทั้งยังเป็นการ สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์อีกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมวิ่งได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.teelakow.com/th/event/thaioil-charity-run หรือเฟสบุ้ค (Facebook Page) ชื่อ Thaioil The Charity RUN  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด(มหาชน) โทร. 038-359-000 ต่อ 2835


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:07:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG