เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ฝรั่งเศสได้แชมป์!! ฟุตบอลโลก 2018 จากการทำนายผลของนกแก้วแสนรู้ ชื่อว่า "เจอาร์" จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี


   เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ที่ส่วนแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์ ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้สร้างสีสันทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 (World Cup) ครั้งที่ 21

โดยทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมกับสำนักงานไปรษณีย์ไทยเขต2 ได้นำเจ้านกแก้วมาคอร์แสนรู้ เพศผู้ ชื่อ เจอาร์ ที่อยู่ในส่วนแสดงโชว์ความสามารถสัตว์ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว มีผลงานความสามารถในการการทายแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 แชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 และแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ได้อย่างถูกต้องแม่นยำมาแล้ว สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก


ในวันนี้บริเวณการแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์ได้ให้ "เจอาร์" โชว์ความสามารถโดยทำนายการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 (World Cup) ครั้งที่ 21 ในเกมส์ชิงชนะเลิศระหว่าง ฝรั่งเศส และ โครเอเชีย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 โดยเจ้าหน้าที่ได้แขวนป้ายธงชาติทั้งสองประเทศ คือ ฝรั่งเศส และโครเอเชีย ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ ผลปรากฎว่า "เจ้าเจอาร์"  ได้เดินไปคาบป้ายทีมชาติ ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายชนะทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งหมายความว่าทีมชาติฝรั่งเศส จะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 นั่นเอง ซึ่งระหว่างทำนายนั้น เด็กๆ ได้ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน รวมถึงยังทึ่งในความแสนรู้ของ "เจอาร์"  โดยครั้งนี้สวนสัตว์จัดเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น ไม่ส่งเสริมให้เล่นการพนันในครั้งนี้

นายอรรถพร กล่าวต่อไปว่า สำหรับส่วนแสดงโชว์ความสามารถสัตว์ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้นำสัตว์แสนรู้มาแสดงให้เด็ก เยาวชน และนักท่องเที่ยวได้รับชมความน่ารัก เช่น นากเก็บขยะ หมีขอ นกกระทุง และเจ้านกแก้วมาคอร์ เพศผู้ ชื่อเจอาร์ ซึ่งมีความสามารถบวกเลขได้อย่างถูกต้อง  ในรอบเวลา 10.15 น. 12.15 น. และ 14.15 น. ทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038-318-444 หรือ www.kkopenzoo.com



โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:06:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG