เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

กรมบังคับคดีจัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) นัดที่ 2 ขายทรัพย์สินได้กว่า 133 ล้านบาท


        เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2561  เวลา 11.00 น. กรมบังคับคดีจัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) นัดที่ 2 ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยได้รับเกียรติจากนางกรรณิการ์  แสงทอง รองปลัดกระทรวงยุติธรรม หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านบริหารความยุติธรรม และนายนิติ  วิวัฒน์วานิช นายอำเภอเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ร่วมสังเกตการณ์การประมูลขายทอดตลาดทรัพย์สิน และกิจกรรมต่างๆภายในงาน ซึ่งมีนางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี พร้อมด้วยนางศศิวิมล ธนศานติ รองอธิบดีกรมบังคับคดี และคณะผู้บริหารกรมบังคับคดี ให้การต้อนรับ และร่วมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ภายในมหกรรมขายทอดตลาด สำหรับทรัพย์ที่นำมาประกาศขายเป็นที่ดิน ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง และห้องชุด ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา โดยมีทรัพย์ที่พร้อมขายทอดตลาดจำนวน 173 รายการ ราคาประเมินรวม 1,225,252,051.59 บาท ซึ่งมีผู้สนใจเข้าฟังการขายทอดตลาดประมาณ 400 คน


             โดยผลการขายทอดตลาดในวันนี้ ขายได้ 37 คดี 54 รายการ ราคาประเมิน  93,665,260.37 บาท ขายได้เป็นเงิน 133,634,000 บาท นอกจากนี้ ภายในงานมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินได้มีการจัดมหกรรมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทชั้นบังคับคดีร่วมกับธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ ลิส จำกัด (มหาชน) บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด และบริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มีลูกหนี้เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทจำนวน 267 ราย ทุนทรัพย์ 81,608,818.92 บาท ไกล่เกลี่ยสำเร็จ 203 ราย ทุนทรัพย์ 59,299,129.40  บาท ความสำเร็จของเรื่องที่เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยคิดเป็นร้อยละ 81.20 รวมถึงการจัดนิทรรศการเพื่อสร้างความรับรู้ทางกฎหมายและการให้คำปรึกษาทางกฎหมายโดยมีผู้สนใจขอรับคำปรึกษาทางกฎหมายจำนวน 12 ราย   และมีผู้สนใจดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของกรมบังคับคดีเป็นจำนวนมาก  และกิจกรรมบูรณาการร่วมกับวิสาหกิจสุขภาพชุมชนโดยจัดให้มีนวัตกรรมนวดเพื่อสุขภาพ โดยมีนายแพทย์พูลชัย  จิตอนันตวิทยา ประธานฝ่ายการแพทย์ วิสาหกิจชุมชน (SHE) "สตรีที่เคยก้าวพลาด" อันเป็นการส่งเสริมคนดี สู่สังคม ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม








โจ ลำน้ำปิง/รายงาน
นสพ.รวมพลัง ศูนย์ข่าวชลบุรี

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:43:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG