เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

บริษัทในเครือ พอสโค กรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย มอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ในเขต อ.ปลวกแดง จ.ระยอง


     เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 ที่ชุมชนปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง  นายวุฒิศักดิ์  สิงหเตโช นายอำเภอปลวกแดง     เป็นประธานในพิธีมอบบ้านในโครงการกิจกรรมสร้างบ้านอาสาสมัครในเครือบริษัทโพสโค   กลุ่มบริษัท โพสโค  ร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย นำโดย คุณควัค จอง ชิก  รองผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ บริษัท โพสโค จำกัด และ คุณทิโมธี  โล๊ก ผู้อำนวยการมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย  มอบกุญแจแก่เจ้าของบ้าน


               ในปีนี้กลุ่มบริษัทโพสโค ได้บริจาคเงินกว่า 2,500,000 บาท  เพื่อสร้างบ้านจำนวน 10 หลัง ให้กับครอบครัวที่ยากไร้ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อส่งเสริม และพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวที่ยากไร้ในจังหวัดระยองให้มีบ้านที่มั่นคงแข็งแรง ปลอดภัย ส่งผลให้มีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น และอยู่ในสังคมอย่างปกติสุข อีกทั้งยังสร้างโดมเอนกประสงค์ให้อีก 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนชุมชนบริษัทน้ำตาลตะวันออก โรงเรียนชุมชนวัดหนองคอกหมู  และโรงเรียนวัดโพธิ์ทอง  


               ทั้งนี้เมื่อปี 2552 บริษัทโพสโค  ก็ได้สนับสนุนมูลนิธิที่อยู่อาศัย  ประเทศไทย โดยการบริจาคเงินสร้างบ้านแก่ผู้ยากไร้ในจังหวัดชลบุรี   กว่า 10 หลัง และในปีนี้กลุ่มบริษัทโพสโค ได้นำอาสาสมัครจากประเทศเกาหลีกว่า  170  คน ในการอาสาสร้างบ้านถือเป็นการสละแรงกาย  แรงใจ ที่แสดงถึงน้ำใจ แก่เพื่อนมนุษย์ และความใส่ใจในชุมชน พร้อมกับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของทั้งสองชาติอีกด้วย




บก.ธรรญธร เพ็งขุนทด/รายงาน
นสพ.รวมพลัง ศูนย์ข่าวระยอง

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 18:08:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG