เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

โรบินสันศรีราชา และบริษัทเครือเซ็นทรัล จัดโครงการ "สานฝันให้น้อง ประจำปี 2560" ปีที่ 10


     เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2561 ที่โรงเรียนวัดหนองเกตุใหญ่ อำเภอบาละมุง จังหวัดชลบุรี นายวัฒชนะ แก้วสุริยอร่าม ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหารเซนทรัล กรุ๊ป เป็นประธานในโครงการ "โรบินสันสานฝันให้น้อง ประจำปี 2560" โดยมี นางสาวนพวรรณ คนซื่อ ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและนักเรียนคอยให้การต้อนรับ


     นายวัฒชนะ กล่าวว่า โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง เป็นโครงการที่ทางโรบินสันได้จีเมาอย่างต่อเนื่องทึกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือ โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในด้านต่างๆ จำนวน 34 โรงเรียน จากทั่วประเทศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและคืนกำไรสู่สังคม ในฐานะที่เป็นบริษัทธรรมาภิบาลที่ดี นับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมของโรบินสันและบริษัทในเครือเซนทรัลกรุ๊ป ในปี 2560 เพื่อส่งเสริมในด้านการศึกษา


     ซึ่งในปีนี้ทางโรบินสัน สาขาศรีราชา ร่วมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้คัดเลือกโรงเรียนวัดหนองเกตุใหญ่ ซึ่งมีความต้องการในส่วนของ สวนเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อใช้ในการประกอบการเรียนรู้พร้อมใช้พื้นที่ภายในโรงเรียนอย่างคุ้มค่าให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเป็นการสร้างรายได้ให้แก่นักเรียน





โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:55:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG