เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ลุงคนสวนสั่งลา...ตายเอาไปเผาด้วย!! ก่อนหายตัวนาน 5 วัน พบเป็นศพตกบ่อน้ำ @บางพระ จ.ชลบุรี (มีคลิป)


 ลุงคนสวนสั่งเสียกับเพื่อนร่วมงาน “ตายแล้วเอาไปเผาด้วย” ก่อนหายออกไปจากบ้านพัก เพื่อนร่วมงานตามหานาน 5 วัน ก่อนพบเป็นศพ ตกอยู่ในบ่อพักน้ำเอาไว้สำหรับรดน้ำต้นไม้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะออกไปหาของป่าก่อนจะพลัดตกลงบ่อน้ำที่มีหญ้าปกคลุมปากบ่ออยู่สูงท่วมหัวจนเสียชีวิต

 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อเก็บน้ำร้าง ภายในสวนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จึงรายงานให้ พ.ต.ต.ฐิติวัสต์ บุญอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยเข้าร่วมตรวจสอบ


 ในที่เกิดเหตุเป็นที่ดินส่วนบุคคล เลขที่ 70/9 ซึ่งเป็นสวนที่ปล่อยร้าง มีพนักงานชาวสวนคอยดูแลพื้นที่อยู่ประมาณ 5 ครอบครัว ภายรอบบริเวณมีหญ้าปกคลุมขึ้นสูงกว่าสองเมตร ภายในป่าหญ้าพบบ่อน้ำร้างขนาดความกว้าง 2 เมตร มีฝาปูนปิดอยู่  แต่มีปากท่อขนาด 1 ศอกเปิดอยู่ ด้านในพบศพนายชวน อายุประมาณเกือบ 70 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 วันเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันงัดปากท่อออกและนำร่างขึ้นมาด้วยความยากลำบาก โดยพบรอยถลอกบริเวณหน้าแข้งขวา และท่อนแขน ไม่พบบาดแผลที่อื่น เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง


 จากการสอบถามนายสังวาลย์ สุสุดใจ อายุ 68 ปี เพื่อนร่วมงาน ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นายชวนได้มาหาตนเองที่บ้านก่อนจะพูดคุยกัน และนายชวนได้พูดว่า ถ้านายชวนตายให้ช่วยเอาไปเผาด้วย เราก็ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อวันจันทร์ตนได้โทรไปหานานชวนแต่นายชวนไม่รับสาย จึงได้เดินทางไปที่บ้าน แต่ก็ไม่พบ สอบถามเพื่อนร่วมงานก็ไม่ทราบว่าไปไหน จนเริ่มผิดสังเกตจึงช่วยกันออกตามหาในบริเวณพื้นที่สวน แต่ก็ไม่พบ จนวันนี้ลองมาหาที่บริเวณบ่อเก็บน้ำเก่า ก็พบร่างของนายชวนเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำแห่งนี้แล้ว


จากการสอบสวนทราบว่านายชวนเป็นคนไม่มีญาติ รู้เพียงว่าผู้เสียชีวิตเคยบอกว่าเป็นคนขอนแก่นเท่านั้น  แม้แต่ประวัติก็ไม่มีใครรู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป



นสพ.รวมพลัง ศูนย์ข่าวชลบุรี/รายงาน
หนึ่ง สุรศักดิ์/ภาพข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:00:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG