เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คนงานพม่า ขี่มอ'ไซด์ไปกินข้าวเที่ยง เบรกไม่อยู่ ชนรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 1 @เครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


คนงานพม่าชวนเพื่อนขี่จักรยานยนต์กลับไปกินข้าวเที่ยวที่ห้องพัก  รวม 6 คน 4 คัน มาถึงสามแยกเบรกไม่อยู่ พุ่งชนกลางลำรถพ่วงที่วิ่งมาทางตรง รถล้มถูกล้อรถพ่วงทับดับ คนซ้อนบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยช่วยกันนำร่างออกมาจากใต้ท้องรถ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเส้นหลังโรงงานเปา สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา  ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จึงให้ลูกข่ายเข้าตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ ร.ต.ท,อิศราพงษ์ สุวรรณจักร ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 72-2749 ชลบุรี โดยมี นายสุทัศน์ เสาผา อายุ 35 ปี เป็นผ้ขับขี่ ส่วนด้านข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 2641 ชลบุรี ล้มคว่ำอยูในสภาพล้อด้านหน้าพังยับเยิน ด้านข้างพบร่างนาย ยี นาย เอ็น อายุ 25 ปี สัญชาติพม่า นอนเสียชีวิตอยู่ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือนาย ชาย สัญชาติพม่าเช่นกัน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่มาด้วยกันเปิดเผยว่า เมื่อตอนเที่ยง ผู้เสียชีวิตได้ชวนพรรคพวกชาวพม่าประมาณ 6-8 คน ออกไปกินข้าวที่ห้องพักด้านนอกโรงงาน โดยขี่จักรยานยนต์กันไปทั้งหมด 4 คัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสามแยก เป็นจังหวะที่รถพ่วงวิ่งผ่านมา กลุ่มผู้เสียชีวิตจึงหยุดรถ แต่รถของผู้เสียชีวิตกลับเบรกไม่อยู่ โดยทั้งสองคนพยายามใช้ขาลากพื้นแต่ไม่เป็นผล จึงพุ่งชนเข้ากลางตัวรถพ่วงทันที และล้มลงใต้ท้องรถจนถูกล้อรถพ่วงเหยียบซ้ำอีกครั้ง จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป พร้อมให้นายจ้างและพยานไปสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


หนึ่ง สุรศักดิ์/ภาพข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:13:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG