เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ล้วงคองูเห่า!! โจรงัดบ้านอดีตรองผู้กำกับ ขโมยปืนและนาฬิกาข้อมือ @ศรีราชา จ.ชลบุรี


 คนร้ายไม่เกรงกลัวบารมี อดีตรองผู้กำกับฝ่ายปราบปราม ออกจากบ้านไม่ถึง 2 ชั่วโมง กลับเข้าบ้านพบบ้านมีร่องรอยถูกงัด ขึ้นไปตรวจสอบ เผชิญหน้า โจรตกใจกระโดดชั้นสองวิ่งหนีหายเข้าป่ามันหายวับไปกับตา พบอาวุธปืนและนาฬิกาข้อมือหายไป

 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ (11 ก.ย.) ร.ต.อ.ณรงค์ โยธาแข็ง รอง สวป.สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ว่ามีผู้แจ้งว่าเกิดเหตุลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 330/1 ซอยเขาน้อย ซอย 8 หมู่ 6 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยของมีค่าที่หายไปเป็นอาวุธปืน 1 กระบอกและนาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และคนร้ายได้หลบหนีเข้าป่ามันใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เจ้าของบ้านกำลังไล่ติดตามอยู่ จึงรายงานให้ พ.ต.ต.ฐิติวัสต์ บุญอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาตู้ยามนาพร้าวร่วมตรวจสอบ


 ในที่เกิดเหตุพบ พ.ต.ท.เกษม ไชยณรงค์ อดีตรองผู้กำกับฝ่ายปราบปราม สภ.พนา จังหวัดอำนาจเจริญ เจ้าของบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาไปดูจุดที่เกิดเหตุของบ้าน ซึ่งอยู่บริเวณชั้นสองของบ้าน โดย พ.ต.ท.เกษม เปิดเผยว่า ตนเองและภรรยาออกจากบ้านไปทำธุระข้างนอกประมาณ 2 ชั่วโมง พอกลับมาที่บ้านเห็นประตูหลังบ้านถูกงัด จึงขึ้นไปตรวจสอบบนชั้นสอง พบคนร้ายกำลังนำของมีค่าใส่ถุงปุ๋ยสีเหลือง เมื่อเห็นดังนั้นคนร้ายจึงกระโดดจากระเบียงชั้นสอง วิ่งหลบหนีไปเข้าป่ามันที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน ตนเองจึงจะเข้าไปเอาอาวุธปืน แต่กลับพบว่าอาวุธปืนได้หายไป จึงขับรถติดตามคนร้ายไป พบว่าชาวบ้านแจ้งว่าคนร้ายวิ่งเข้าป่ามัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและติดตามคนร้าย

 หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยในละแวกดังกล่าว ซึ่งอาจจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ที่ทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




โจ ลำน้ำปิง-รายงาน
หนึ่ง สุรศักดิ์-ภาพข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 17:46:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG