เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ฉลองครบรอบ 20 ปี บริษัท ไทเท็กซ์ เอเซีย จำกัด Tietex Asia.,Ltd. @สุขาวดี พัทยา จ.ชลบุรี


    เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่บ้านสุขาวดี อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บริษัท ไทเท็กซ์ เอเซีย จำกัด ได้จัดงานฉลองในโอกาสครบรอบ 20 ปี โดยมีนายมาร์ติน ไวด์แมน เจ้าของและประธานกรรมการ บริษัท ไทเท็กซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ จากสำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองสปาแทนเบิร์ก รัฐเซ้าท์แคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา ได้มาลงทุนในเอเชียเพื่อผลิตสินค้าส่งให้กับลูกค้าตั้งแต่ปี 2540 ที่แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นายมาร์ติน ไวด์แมน กล่าวว่าการตั้งบริษัท ไทเท็กซ์ เอเชีย จำกัด เป็นเครื่องมือในการพัฒนาและสร้างความเจริญเติบโตให้กับบริษัทสามารถผลิตผ้าถักใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก การตัดสินใจลงทุนที่ประเทศไทย นอกจากการทำให้สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ใหม่แล้วยังช่วยให้สามารถขยายตลาดของไทยไปทั่วโลก  ตั้งแต่การก่อตั้งในเซ้าท์แคโรไลน่า ตั้งแต่ปี 2517 ไทเท็กซ์ ได้เริ่มผลิตสินค้าหลายประเภทเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์ หลังคาบ้าน รองเท้ากีฬา อุปกรณ์ป้องกันไฟไหม้ ผ้าปูเตียง ผ้าอ้อมเด็ก และผ้าสำหรับทำความสะอาด


นายไวด์แมน ยังได้กล่าวขอบคุณการทุ่มเทการทำงานของพนักงานที่ปัจจุบันมีจำนวนถึง 336 คน และมีจำนวน 24 คนที่ได้ทำงานตั้งแต่เริ่มเปิดโรงงานในทุกระดับซึ่งมีส่วนสำคัญในการวางรากฐานของความสำเร็จในวันนี้ และกล่าวขอบคุณการสนับสนุนของลูกค้า ผู้ขายสินค้าและวัตถุดิบ ส่วนราชการต่างๆ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย คันหน้ากรมส่งเสริมการลงทุน และไทเท็กซ์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้ให้ความช่วยเหลือด้วยดีเสมอมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:03:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG