เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ท่าเรือแหลมฉบังถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


ท่าเรือแหลมฉบัง นำข้าราชการ ผู้ประกอบการ ผู้นำชุมชน และนักเรียนแสดงความจงรักภักดีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560  ร้อยตำรวจเอก ธนาบดี  ธูปเทียนรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการ ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ (พุ่มทอง-พุ่มเงิน) และพิธีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี โดยมี โดยมี คณะผู้บริหาร พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง ผู้ประกอบการท่าเทียบเรือ ผู้แทนหน่วยงานต่างๆ นักเรียน และประชาชนเข้าร่วมเกือบ 200 คน  ณ บริเวณสนามหญ้า อาคารบริหารท่าเรือแหลมฉบัง 

       ร.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ท่าเรือแหลมฉบัง มีความภาคภูมิใจที่จะได้แสดงความจงรักภักดี และถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถอย่างแท้จริง เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของท่าเรือฯ และให้เป็นไปตามการร้องขอของหน่วยงานต่างๆ ซึ่งท่าเรือฯ ได้มีการเชื่อมโยงกับหน่วยงานราชการ ผู้ประกอบการ และชุมชนโดยรอบ รวมถึงโรงเรียนต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้มีโอกาสถวายพระพร ซึ่งกิจกรรมเทิดพระเกียรติเป็นกิจกรรมที่ท่าเรือฯ ถือปฏิบัติ และดำเนินการมาตั้งแต่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2534







โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:13:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG