เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ข่าวชลบุรี - กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยก่อนจะมีคนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส (มีคลิป)



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทในหมู่บ้านคันทรีเมืองใหม่ ชลบุรี หมู่ที่ 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่น ชื่อ เดี๋ยว นอนกองอยู่กับพื้นสภาพสะบักสบอม ที่ใบหน้ามีบาทแผลมีเลือดออก พูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับผู้หญิง 1 คน ซึ่งเป็นพี่สาวของนายเดี๋ยว ที่คอยปกป้องน้องชายของตนเองอยู่ ซึ่งพี่สาวของเดี๋ยวก็มีสภาพสะบัคสบอมพอกันเนื่องจากเข้ามาห้ามจึงโดนลูกหลง

เมื่อเหตุการณ์สงบลงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จึงสอบถามผู้เกี่ยวข้อง คือนายบอย ซึ่งเป็นพี่เขยของนายเดี๋ยว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ภรรยาของตนเองทำงานอยู่ที่ ร้านเสริมสวยในหมู่บ้านคันทรี บ้านเลขที่ 127/276  ม. 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุนายเดี๋ยวเข้ามาหาภรรยาของตนเองที่หน้าร้าน และเกิดมีปากเสียงกันด้วยเรื่องส่วนตัว เจ้าของร้านจึงโทรตามให้ตนมารับภรรยาซึ่งเดินหนีนายเดี๋ยวออกไปทางหน้าหมู่บ้าน เมื่อตนเองมาถึงก็รีบตามไปรับภรรยาเพื่อจะกลับบ้านแต่ก็ไม่พบ แต่นายเดี๋ยวกลับดักรออยู่ที่หน้าหมู่บ้านพร้อมกับด่าทอ และท้าตีท้าต่อย ตนเองก็ไม่อยากมีเรื่องเลยไม่สนใจขับรถเลยผ่านไป นายเดี๋ยวคู่กรณีก็ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามไป

ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดีแน่ จึงตัดสินใจขับหนีเข้าไปในซอย 8 ซึ่งเป็นบ้านเพื่อน และคนรู้จัก เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่นายเดี๋ยวก็ไม่หยุดโวยวาย ตนเองจึงขับรถย้อนกลับมาหน้าหมู่บ้านอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในขณะนั้นเพื่อนของตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงขับรถตามกันออกมาดู จนมาถึงหน้าหมู่บ้านตนเองจอดรถเพื่อหวังจะพูดคุยกับนายเดี๋ยว แต่นายเดี๋ยวกลับตรงเข้ามาทำร้านตนเอง และคนอื่นๆ ที่เข้ามาห้ามในจังหวะช่วงตะลุมบอน มีเด็กวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ 2 คนถูกฟันที่แขนบาดแผลลึกเกือบขาด และอีกคนถูกแทงที่ท้ายทอย จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังจากนั้นเหตุการณ์ชุลมุน เพราะญาติพี่น้องของคนที่ถูกฟันแขน และถูกแทงที่ท้ายทอยเข้ารุมทำร้ายผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตำรวจส สภ.เสม็ด เข้าระงับเหตุ และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุก่อน เนื่องจากเกรงว่าจะมีความรุนแรงมากขึ้น และได้ติดตามผู้ก่อเหตุเพื่อมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 08:10:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG