เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

อดีตผู้บริหารด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ในนาม “กลุ่มฅนคุ้นเคย” จัดกิจกรรมเพื่อเด็กด้อยโอกาสเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 68


      เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา (บ้านออร์ฟาเนจ) หรือบ้านเด็กกำพร้าพัทยา นายสมศักดิ์ พจน์ปฏิญญา อดีตผู้อำนวยการด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ได้นำกลุ่มเพื่อนสนิทมิตรสหาย และกลุ่มเพื่อนร่วมงานด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง รวมกลุ่มกันในนาม “กลุ่มฅนคุ้นเคย” เดินทางมาจัดกิจกรรมเพื่อเด็กด้อยโอกาส
  

       กิจกรรมดังกล่าว ทาง นายสมศักดิ์ อดีตผู้อำนวยการด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ได้ริเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่สมัยยังคงตำแหน่งตั้งแต่ พ.ศ.2517 เพื่อเป็นการทำบุญวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ต่อมาภายหลังมีเจ้าหน้าที่ในสังกัดด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง มาร่วมกิจกรรมด้วย และทำกันมาจนกลายเป็นกิจกรรมประจำปี
       
       ทั้งนี้ ถือเป็นการคืนกำไรให้สังคม ซึ่งได้รับความสนใจและความร่วมมือที่ดีจนกลายเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นจนได้รับความสนใจจากเพื่อนพี่น้องด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งหากนับการจัดงานในนามด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบังแล้วถือว่าจัดขึ้นเป็นปีที่ 13
       
       ทั้งนี้ กิจกรรมในปีนี้ “กลุ่มฅนคุ้นเคย” ได้ระดมเงินทุนรวมกว่า 1  แสนบาท พร้อมสิ่งของจำเป็น นำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสแรกเกิด เด็กเล็ก เด็กโต ให้ได้เรียนจนถึงระดับชั้นปริญญาตรี ซึ่งนอกจากเป็นการทำบุญทำกุศลเนื่องในวันคล้ายวันเกิด นายสมศักดิ์ อดีตผู้อำนวยการด่านศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ครบปีที่ 68 แล้ว





โจ ลำน้ำปิง...รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:05:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG