เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ข่าวชลบุรี - ตร.ชุดปักกลดปราบปรามยาเสพติด สภ.บ่อวิน รวบหนุ่มตกงาน ริอาจค้ายาบ้าโดนจับกุมคาห้องเช่า เผยเครียดพ่อแม่แยกทางกัน (มีคลิป)


พ.ต.ต.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรอำนวยการ สภ.บ่อวินทำหน้าที่หัวหน้าชุดปักกลดปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปักกกลด ได้นำกำลังไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลหนองใหญ่ เขตติดต่อ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจากสายลับว่า นายอติรัตน์  คลายศรี อายุ32ปี อยู่บ้านเลขที่192 ม.9 ต.ห้วยข่า อ.บุญฑริก จ.อุบลราชธานี เป็นพ่อค้ายาบ้าและมียาบ้าซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่าดังกล่าว จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นพบยาบ้าชนิดสีแดงบรรจุใส่ซองพลาสติกจำนวนถุงล่ะ20เม็ด 8ถุง รวม160เม็ด โดยซุกซ่อนไว้ที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์ วางไว้ที่หัวนอน ซึ่งนายอติรัตน์ นั้นได้ให้การยอมรับสารภาพว่าตนเองเพิ่งตกงานมาเมื่อ2-3อาทิตย์ที่ผ่านมา ตนเองไม่มีเงินชำระค่าห้องเช่าจึงได้คบหากับนายแบ็งค์ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ที่เป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าพักอาศัยอยู่ใกล้กัน

โดยให้ยาบ้ามาจำนวน400เม็ด จำนวน2ถุง ในราคาถุงล่ะ14,000บาท ซึ่งตนเองได้นำมาจำหน่ายให้กับนายต่ายที่ห้องเช่าในตำบลคลองกิ่ว จำนวน1ถุงซึ่งกำลังรอเงินโอนผ่านจากโทรศัพท์ ในช่วงที่ระหว่างรออยู่นั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาบุกจับเสียก่อน ส่วนที่เหลือตนเองได้เสพไปแล้วจำนวน4เม็ดและแบ่งขายไปจนเหลือเพียง160 เม็ด ซึ่งตนเองยอมรับว่าเพิ่งขายได้เพียง2ครั้ง เท่านั้นแต่ยังไม่ได้เงินเลยสักบาทเดียวก็โดนตำรวจจับแล้ว ส่วนที่ตนเองหันมาค้ายาบ้าก็เพราะตกงานบวกกับตนเองเพิ่งทราบข่าวว่าพ่อและแม่แยกทางกันจึงทำให้เกิดอาการเครียดจึงได้หันมาค้ายาบ้า ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)เพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1โดยผิดกฎหมาย  และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดตามจับนายแบ็งค์ซึ่งกบดานอยู่กับภรรยาที่เพิ่งคลอดบุตรได้เพียง3วัน  แต่ก็ไม่พบตัวนายแบ็งค์แต่อย่างไรเนื่องจากไหวตัวทันได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:45:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG